We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Grabe na yong acne ko so I went to see a derma. Walang kwenta, just waste of time. Unang bungad when she saw my face eh "gusto mo I dermaroller natin?". Sabi ko huwag muna e hello ang lalaki pa ng pimples ko tapos dermaroller kaagad? Kabwisit land di man lang nagtanong about my history, just took out her prescription pad and wrote prescriptions na lahat available lang sa pharmacy nila (except the antibiotics). Tapos balik daw ako after 2 weeks. Grabe na consultation yan di man lang umabot 5 minutes!
^Frozen Toes, thanks for the recommendation.. i'm glad that she has a clinic in Asian Hospital and accredited doctor of my HMO.. may I know kung magkano ang treatment rates niya? TIA.
Sis, walang peeling once mix with eskinol clear ang maxipeel #2, then ngayon nilalagyan ko ng mix na dalacin c, tapos shake 50-50 ang solution ko sa eskinol at maxipeel then one capsule ng dalacin c.Napansin ko hindi na ako masyado prone sa breakout unlike before na pagkatapos ng isa meron na naman bago madalas sa may chin..ngayon clear na. I use it regularly walang stop.