We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Tried Menage Salon Trinoma, kay Ms. Eva ako nagpacut. Gusto ko siya magcut, sobrang no-nonsense attitude at di nila pinupush yung ibang services nila kahit na nakita nila na I needed it, kasi sinabi ko sa umpisa pa lang na haircut lang. Simple bob cut lang naman, but I love it. Eto yung gusto ko sana dati pero di nakuha sa Bench. Honestly, medyo intimidated ako sa salons but I think I'll stick to this one.
Any suggestion san magaling magpagupit, I'm pregnant and dry at wavy ang hair ko so hindi ako makapagpatreatment plano ko ipagupit na lang I badly need a best hairstylist na kahit wala treatment at babagay sakin. Pakilagay po ang salon branch, price and name of hairstylist much better if near Paranaque or Alabang. Thank you