watch now

Author Topic: All About Concealers Thread 8  (Read 108288 times)

cheezecake

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #240 on: January 09, 2014, 07:38:47 pm »
saan nakakabili ng naturactor concealer?  Matagal na akong naghahanap ng perfect concealer.  My friend said a brand na nasa landmark nasa 3.6k yata yung concealer maganda daw. But I dont remember the name and ang pagkaalam ko Rustan's na ang may hawak

candacena

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #241 on: January 09, 2014, 08:47:22 pm »
^3.6k??! Sis. Concealer lang po? [textspeak!] kaya brand yun. Baka palette sis hehe

cheezecake

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #242 on: January 09, 2014, 09:02:13 pm »
forgot the brand. isang maliit na lalagyan lang siya pero sabi ng friend ko isang swipe lang gimmik all night na.

foruiz

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #243 on: January 09, 2014, 10:42:19 pm »
though  i dont have problems with my mac studio finish that zero kuma is very intriguing. matry nga pag dumaan ako beauty bar

budzwhiz

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #244 on: January 09, 2014, 11:49:47 pm »
saan nakakabili ng naturactor concealer?  Matagal na akong naghahanap ng perfect concealer.  My friend said a brand na nasa landmark nasa 3.6k yata yung concealer maganda daw. But I dont remember the name and ang pagkaalam ko Rustan's na ang may hawak

Baka Clea de peau sis. Lol. Kung eto nga yon, so meron na pala dito. ::)

charmedPrue

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #245 on: January 10, 2014, 06:09:21 am »
I have eyebags (but not dark naman) and green veins under my eyes. Are there any here who has the same problem? What concealer can you recommend?

cheezecake

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #246 on: January 10, 2014, 06:11:09 pm »
hindi e. English name

chirochan

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #247 on: January 13, 2014, 11:13:15 am »
^ color science sis ? Parang ganyan kasi price ng nakita ko na concealer =)

cheezecake

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #248 on: January 13, 2014, 07:43:58 pm »
hindi e. until now hinahanap ko pa nga. basta walang tester yun sa landmark e. punta ako sa landmark this friday magtatanong tanong ako baka may nakakaalala pa.

VainDoll

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #249 on: January 14, 2014, 05:49:21 pm »
May collection cosmetics #2 ba na concealer? Nagdarken sa skin ko yun #3. Sobrang light naman #1...
« Last Edit: January 15, 2014, 11:26:10 am by VainDoll »

qt_ben17

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #250 on: January 15, 2014, 09:03:54 am »
Love the kryolan concealer wheel (dermacolor). Its so pigmented, I only need a very small dot to cover a blemish.  I'm looking to expand the color collectiomn as I need to cover marks in other parts of my body.   I think nakita ko na ang hg concealer ko.

Btw, it is long wearing and waterproof in my dry skin

cheezecake

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #251 on: January 15, 2014, 07:42:26 pm »
I tried nutractor not good as a concealer it faded wala pang 8hours.

VainDoll

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #252 on: February 08, 2014, 11:34:03 am »
May nakatry na nung San san HD concealer?

dreamweaver83

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #253 on: February 17, 2014, 12:45:20 pm »
How much is the Nars Creamy Concealer here? I've heard a lot of good things about it and I wanna try it.

ava_garde

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #254 on: February 19, 2014, 12:50:14 pm »
May nakatry na nung San san HD concealer?

Ako sis yan gamit ko. Binili ko yun lightest shade. Gusto ko kasi i-achieve un contoruring/highlighting using cream products. SO eto yun bnili ko for highlighting. For my purpose of highlighting, I really like this concealer lalo na Php105 lang sya.

I'm having difficulty to control nga lang kasi click type wand sya. Una, warm ko pa sya at back of my hand kaso, ang dali matuyo. So I gently put it in inverted triangle way in my undereyes, for that brightening look. Be careful not to put too much kasi very creamy un consistency nya. As for the coverage, and brightening purpose I searched for, na-achieve naman ni Sansan HD. ;)

ladychris17

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #255 on: February 19, 2014, 04:08:05 pm »
How much is the Nars Creamy Concealer here? I've heard a lot of good things about it and I wanna try it.

if I remember correctly sis it's 1350php. It's my HG also. :)

Micaaa

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #256 on: February 19, 2014, 04:36:18 pm »
Hi mga sis! I've tried a lot of concealers kasi grabe eyebags ko talaga and yung pinaka magandang natry ko is Amazing concealer. :) Bought it from Amazon pero meron rin yata sa mga online stores.

qt_ben17

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #257 on: February 19, 2014, 05:27:04 pm »
^ maganda nga yan. Nagswatch ako niyan noon at maganda nga coverage. Di ko lang kasundo shades, kulang sa yellow tone

Micaaa

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #258 on: February 19, 2014, 05:50:17 pm »
Yes sis [textspeak!], maganda nga yung amazing concealer. :) I also agree na kulang sa yellow undertones lalo na para sa atin na asian skin. Maganda rin Laura Mercier na concealer and Ben NYE concealer palette. :)

qt_ben17

  • Guest
Re: All About Concealers Thread 8
« Reply #259 on: February 19, 2014, 06:27:43 pm »
Di ko gusto ang ben nye concealer.nagccrumble at di smooth ang texture.

 The best so far sakin ang kryolan dermacolor.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close