watch now

Author Topic: Nylydal products  (Read 123268 times)

maristela

  • Guest
Nylydal products
« on: May 07, 2013, 01:49:06 pm »
does anyone uses their pruducts? (e.g collagen cream, stripes and peeling soap).
share your feedback :)

abbeydasassy

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #1 on: May 07, 2013, 07:25:05 pm »
i am also looking for feedback about thia product sis. kinda hype lasi sila in IG :)

justhisgirl

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #2 on: May 12, 2013, 01:43:48 pm »
Gumamit ako nito. Naglighten yung face andf body ko sa scrub nila and lotion. I also like their soaps especially pag sinabay yung stripes and peeling soap. Nagmimicropeel talaga. :)

minatay91

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #3 on: May 12, 2013, 08:07:42 pm »
curious. where to purchase and how much? please pm me so I can provide feedback hehee :)

cosmochick

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #4 on: May 12, 2013, 08:43:44 pm »
Im also waiting for feedback ... I like na kasi what Im using now pero maganda mga reviews sa IG kaya I wanna try din sana.

justhisgirl

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #5 on: May 12, 2013, 09:54:56 pm »
Ok yung products nila. Even my dad is using the sunblock and he likes it haha!

abbeydasassy

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #6 on: May 12, 2013, 10:06:45 pm »
sis cosmochick ano gamit mo now? pm? :)

well sis yung feedback kila sa IG so far good naman but I am waiting for more feedback here hehe ;)

lovely_chic

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #7 on: May 12, 2013, 10:43:56 pm »
I love their lotion.. Waiting pa ako sa scrub nila OOS pa kasi.

abbeydasassy

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #8 on: May 13, 2013, 09:14:26 am »
yun ba yung gluta sis?

justhisgirl

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #9 on: May 13, 2013, 09:16:17 am »
Yeah I'm planning to restock soon! Napansin ko sa bleaching scrub nila, nakakakinis ng balat in the long run. :)

minatay91

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #10 on: May 13, 2013, 10:09:56 am »
^ hmm na.eenganyo ako mag.try nito. ;D sana naman hiyang ako. baka i'm not looking around well, but I'm not sure which ones to get! O_O

bakit rin may nakita ako na worth 5k na set? lol di ko talaga alam ano kunin ko..

Sunblock. scrub... ano pa i.rerecommend niyo i.try ko? hehe. I'll pm them soon.. ga** ko talaga  before I pm-ed one of the sisses na.PM ko ang branch ng ibang country.. nakakahiya :-[ lol

momentum

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #11 on: May 13, 2013, 10:29:45 am »
na-enganyo din ako mag-try nito coz I saw it rin sa IG and madaming good feedbacks..I wanted to lighten my dark spots and mag-pantay puti ko hehe

I ordered just last week yung stripes, peeling soap, orange soap, gluta lotion and collagen..everything costed P1,670, kasama na shipping. Yung maliit na collagen and gluta lotion lang pinili ko kasi I just wanted to try first. Okay naman siya so far, mejo mahapdi sa ibang parts ng face ko yung orange soap when it was my 4th or 5th day ata or baka ako lang? hehee yeah nagmicro peel na ako ng konti sa ibang spots sa legs, arms and face, very minimal lang so far.

I wanna purchase the sunblock and bleaching scrub (pag-nagka stock), ipagsasabay ko nalang para 1 shipment nalang hehe. also eyeing on the Flawless facial cream powder, parang Bb cream daw yun, with 60 spf na ata..Too early to give feedback, wait ko till macomplete yung 1 week sa Wednesday tapos i-pm ko sila sa before and after pic ko after 1 week, kung meron man changes heheehe  ;D
« Last Edit: May 13, 2013, 10:31:58 am by momentum »

abbeydasassy

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #12 on: May 13, 2013, 11:06:08 am »
sis post your before and after pic din here pls :)

i followed their IG account konti nalang macoconvince n nila ko to try their products lol

momentum

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #13 on: May 13, 2013, 11:50:46 am »
haha sis nakakahiya naman hehe tignan ko kung may drastic change, kung wala, wag nalang hahaha
actually since I got their products last week, gusto ko na sana gumawa ng topic about it, kaso hesitant pa ako. buti nasimulan ni TS

abbeydasassy

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #14 on: May 13, 2013, 12:34:47 pm »
i remeber asking sa mga sis natin sa ibang sis about this tapos same din sila rin is waiting for feedback din.

medyo pricey nga daw yung products nila. i am looking into the scrubs sana kasi ayun daw yung medyo bread and butter nila as per feedback pero OOS naman.


momentum

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #15 on: May 13, 2013, 01:49:07 pm »
first time ko lang nag-padala sa engganyo to try beauty products based on review sa IG
I think it's because some celebrities tried it already. alam niyo ba pano ko nalaman to? lol
kasi napadaan ako sa thread ni Sunshine Cruz about her marriage and the kabit of her husband haha!
sinearch ko IG account ni Krista Miller kasi nacurious ako makita posts niya nung nakaraan about sa mga parinig niya kay Sunshine, ayun, nakita ko din she posted about Nylydal products, got curious about it, searched for it and dun na nag-start and basa ng basa ng posts/reviews..lol

btw, HINDI ako fan ni Krista Miller ha ::)

minatay91

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #16 on: May 13, 2013, 02:47:18 pm »
^ ako I saw it on here sa GT. then may nagmention ni krista miller then I remember siya daw yung nakasira ng marriage ni sunshine hehe so nakita ko rin raving about it LOL.

sis momentum, aside the products you mentioned, ano pa recommend mo po? aside soaps dami ko na soaps eh :D

momentum

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #17 on: May 13, 2013, 02:59:09 pm »
hehe sis kaka-try ko lang eh, mag-1 week palang ako using their products
Mejo effort lang sa ligo kasi kelangan daw ibabad yung soap sa body and face for 2mins before rinsing hehe

sis mas okay kung sa distributors ka mag-tanong ng anong ok na product for you :) ako kasi gusto ko lang pumantay yung color ng tuhod at elbows ko sa color ng katawan ko.sabi naman ng nylydalparanaque sakin papantay naman through their soaps and lotion. Sa IG nila sis pinoppost nila ano benefits ng bawat product, search mo nalang and you can always message them in Viber, masasagot naman tanong mo :) saan ka ba located? :)
« Last Edit: May 13, 2013, 03:01:49 pm by momentum »

minatay91

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #18 on: May 13, 2013, 03:42:21 pm »
^ sis wala akong IG eh #poorness
nakita ko lang sila sa FB. nasa visayas po.. hehe i'll try texting them :)

yellowminion

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #19 on: May 13, 2013, 04:07:06 pm »
na-curious ako bigla sa Nylydal soap ah..sana marami pang feedbacks:)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close