watch now

Author Topic: Nylydal products  (Read 123230 times)

yijiheon

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #360 on: December 20, 2014, 12:30:30 am »
sabi ko tapos na ko sa pagsubok ng mga soaps na nabibili online pero nacurious ako sa collagen exfoliation soap na best seller daw nila. anyone who tried it?

parang gusto ko din try yung night collagen cream nila. ok ba talaga? sis sassy mas ok ba ito kesa sa magic cream ng SP?

yung sunblock with spf100 nila for face and body? di naman nakaka allergy?

lovely_chic

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #361 on: March 11, 2015, 10:15:14 pm »
I bought another lotion, magic sunblock and poreless soap from them and I must say that I really like their products. Especially their poreless soap ang sarap gamitin at hindi drying. What I dislike lang is how yung mismo owner treat her customers. I was so dismayed coz ang nakalagay is MWF shipping then pinilit kung umabot sa mismo cut off time nila para ma ship out yung items ko on wednesday plus I opt to pay for LBC para mas mabilis dumating yung items ko. But unfortunately hindi dumating nung expected day so I sent her a text and asked why di pa dumating eh I paid for LBC at umabot pa ako dun sa cut off time pero sarcastic siya sumagot at tinawanan pa niya ako. I don't know if she's just being mayabang or what but I really don't like the way how she handles her customer. I unfollowed her then afterwards she blocked me. How funny!

ieiky

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #362 on: March 12, 2015, 08:20:49 am »
I like the collagen scrub. Super bango. pero matagal ko na 'yun naitry. Drying kasi ang effect ng soap at hindi ko gusto ang amoy ng lotions. Hindi na ako umulit kasi parang namamahalan ako.  ;D

meyzteryouzah

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #363 on: May 08, 2015, 07:41:15 pm »
They have new products, mga peeling stuff. Eto nanaman ako. nangangati nanaman akong umorder. at the moment, yung blemish free ang gamit ko sa face. it's been a while kasi since i last used peeling stuff for my face. I'll just finish up the whole set, then will go back to collagen night and day for the maintenance. I only use nylydal na for the face, and BN for the body. both products work wonders, i must say :)

sassy_gal18

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #364 on: May 24, 2015, 01:20:51 pm »
So kahit may bad experience ako sa main ng nylydal. I must say na bumalik ako ulit. Haha ewan ko ba. Pag kasi hinihinto ko yung products na gamit ko sakanila, lalo na yun sa face nag dadull yung muka ko.

napabili ako ng mga soaps nila kasi may promo at may pera ako ngayon haha dahil nga summer panay swimming kame kaya nangitim talaga ko. Anyways dito ko matetest ang efficacy ng sabon nya. I bought yung 2+1 promo nila na stripes violet/pink at stripes black/pink then yung 3+1 na exfo soap.

Ot.sa face naman yung Beauche na kojic gagamitin ko.

Aja sa pagpapaputi!! Lezz do this!

yellowminion

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #365 on: June 03, 2015, 01:49:18 pm »
I tried na yung Pore minimizer toner and collagen night cream. Bumili din ako ng orange soap.  Im not sure kung ano yung ingredients nung toner pero yung dry/rough skin sa gilid ng nose ko na akala ko eh due to skin asthma(since may ganon ako in other body parts) eh naalis. Parang naging malambot na skin na siya then eventually nawala. I also use the orange soap sa face ko.  Tried sa body ko except sa arms kasi Dove sensitive lang ang gamit ko dun or else mangangati/magsusugat my skin :(

After using it for a week, di pa naman pumuti yung face ko saka nandun pa rin yung pimple marks pero smooth na yung skin ko sa face.  I also use the cream sa umaga kahit night cream lang dapat yun but I put on face sunblock.

So far okay naman tingnan natin if puputi face ko pag tumagal na.

franzie

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #366 on: July 14, 2015, 05:43:42 pm »
yeap i agree super mahal po nya pagdating dito sa middle east kumpara sa price sa pinas.. effective po yung toner nila at collagen..3weeks user here at so far satisfied ako, too early to mentioned but i am still looking for favorable result soon..
« Last Edit: July 14, 2015, 05:48:42 pm by franzie »

akosiekaburgos

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #367 on: August 12, 2015, 07:28:14 pm »
Super effective and product lalo na yung soap na violet and black stripes saka yung pink at violet na stripes din ang bilis maka tanggal ng dark spot nag babalat yung part na yun sa paa ko..

Hot Pink

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #368 on: August 12, 2017, 12:53:14 pm »
Yung bleach nila na UA roll on is not worth it. Hindi effective yung product tapos ang mahal. 1 year na but no effect. Tapos nag iba sila ng ingredients, dati creamy yung thickness niya and then naging watery na sa sumunod na buy ko. Makati sa balat yung sumunod na hype nila na bleach UA roll on. Tapos kahit anong sabon mo sa nylydal soap nila ang ganit pa din. Di nawawala sa kili-kili. Very disappointed ako kasi OA yung price tapos d naman tumalab. Yung shade ng armpit ko same pa din. I won't recommend this talaga. Okay lang yung mga sabon worth it naman but not the roll on.

minatay91

  • Guest
Re: Nylydal products
« Reply #369 on: August 12, 2017, 11:47:43 pm »
I think yung nakafamous sa Nylydal is yung scrub nila... I tried it, it's "meh"for me, but I understand why some women are obsessed with it. It's HEAVILY fragranced/ perfumed... so if you want a scrub so perfumed (think the lulur scrub) try mo. I dislike anything perfumed. Not sure if effective. It recommends usage every day but with sensitive skin, I'm kinda hesitant to follow instructions. =.=


 

Latest Stories

Load More Stories
Close