watch now

Author Topic: Samsung Galaxy S4  (Read 60647 times)

chirochan

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #140 on: July 01, 2013, 08:07:43 pm »
^ simple mp3 sis download ka muna dun tapos trim mo nalanh sa ringtone maker no need to connect sa pc

simplykristine08

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #141 on: July 01, 2013, 08:13:00 pm »
^ simple mp3, dyan magdodownload ng songs? tapos sa ringtone maker ako mag ttrim? gets ko na.

etong simple mp3, eto na din po ba ang player? or meron bang equivalent ang itunes sa s4?

And, pano po pala magsasave sa memory card instead sa device?

sorry dameng questions. new user :(

chirochan

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #142 on: July 01, 2013, 08:16:20 pm »
^ sakin sis may playmusic but no itunes na counterpart. May player na nakainstall sis. D ako gumagamit ng mmc sus eh pero may option na save sa sd card kung manomano naman sa file explorer sis pwede imove

simplykristine08

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #143 on: July 01, 2013, 08:30:26 pm »
^ thanks again, sis. meron ba tong emoticons?

simplykristine08

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #144 on: July 01, 2013, 11:05:36 pm »
Sis dload mo youtube downloader pede mo dun dload video from youtube. :)

hindi ko makita yung youtube downloader sa play store. Meron pa ba?

purple_girl

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #145 on: July 01, 2013, 11:18:56 pm »
^parang wala... ang alam ko sa website nila ikaw mag-download.

chocoholic88

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #146 on: July 08, 2013, 07:21:25 am »
Hi sisses! I finally got my s4 last saturday! and I'm so happy with it! I tried playing with it pati yung iphone5 sa globe store. Yung iphone5 kasi parehas lang talaga ng interface ng ipod touch ko. Tapos na impress ako sa mga features ng s4. What I love about it is the S note function. pwede ako mag sketch and draw :D ALthough i think mas madami pa din choices ang IOS app store kesa google play, ayos lang, I have naman my ipod touch. :)   

na customize ko na din yung font ko and wallpapers. :)

Halee

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #147 on: July 08, 2013, 11:34:50 am »

tama bang may iba ibang model pa ang S4?

j.adore

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #148 on: July 08, 2013, 11:54:13 am »
^Yung S4 camera saka S4 active pero dagdag-bawas naman sa functionalities. Technically, hindi talaga sila S4 pero marketing strategy mas mabenta kung nakakabit pangalan ng top phone nila ::)

Halee

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #149 on: July 08, 2013, 12:34:52 pm »

May nakikita kase akong GT-I9500 GT-I9505 at SHV-E300 model. Bigla tuloy akong naguluhan

j.adore

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #150 on: July 08, 2013, 01:02:21 pm »
Ah, if you mean that, those are Octacore, Quadcore, and Korean models respectively.

Octacore does not have LTE. Quadcore has LTE. I'm not sure if you can unlock and use a Korean S4 here. Di nga pwede bilhin yun as unit lang sa Korea nagrequire sila ng telecom line.

~aShLiE~

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #151 on: July 08, 2013, 06:38:26 pm »
I'm thinking of buying S4 pero I think it's too big for me. I have small hands lang eh. May upcoming S4 Mini but it doesn't achieve the specs of the orig S4. *sigh*

j.adore

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #152 on: July 08, 2013, 07:18:18 pm »
I was like that at first sis ~aShLiE~ but I really needed a new phone grabe na sa bagal at restart ng restart yung luma ko. Now, when I hold other phones, they're too small haha

hershey

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #153 on: July 08, 2013, 10:17:43 pm »
Mga sis akala ko din ang laki ng s4.pero sanayan din lang. Ngayon normal na ang feel.nagmukha pa syang maliit ng nagkacover

tomatostellar

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #154 on: July 09, 2013, 12:01:25 am »
^ yeah me too, pero ginusto ko talaga ng mas malaking phone,,

naka try na ko mag DL using torrent - movie and pdf .. i was just wondering do smartphones need antivirus or something?

purple_girl

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #155 on: July 09, 2013, 12:10:53 am »
^ako nag-install ako ng avg, just to be sure. :)

Halee

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #156 on: July 09, 2013, 12:28:27 pm »
Ah, if you mean that, those are Octacore, Quadcore, and Korean models respectively.

Octacore does not have LTE. Quadcore has LTE. I'm not sure if you can unlock and use a Korean S4 here. Di nga pwede bilhin yun as unit lang sa Korea nagrequire sila ng telecom line.


j.adore andito ka rin ba sa Korea? Actually pwede syang makuha as unit lang, pwede pa ngang 2 gives eh. Actually most of my friends are using card phones (prepaid) na. Nagamit namn ng friends ko [textspeak!] S2 at S3 nilang korean versions sa Pinas, [textspeak!] note 1 ko nagamit ko rin namn kaya [textspeak!] 80 charcters lang sa sms.

chirochan

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #157 on: July 09, 2013, 07:19:18 pm »
S4 models

I9500 octacore no lte di magiging available sa local samsung stores
I9505 quad core lte
E300 octacore lte pwede naman gamitin satin basta iroot very simple

Warning lang kung bibili sa labas ng s4 naffake na din ang ntc at samsung seal

~aShLiE~

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #158 on: July 10, 2013, 04:53:19 pm »
I was like that at first sis ~aShLiE~ but I really needed a new phone grabe na sa bagal at restart ng restart yung luma ko. Now, when I hold other phones, they're too small haha

Really? Hay hay. Onti nalang, I have to decide na talaga! Choosing between S4 and iPhone 5. Hehe. But thanks for the input. :)

simplykristine08

  • Guest
Re: Samsung Galaxy S4
« Reply #159 on: July 10, 2013, 05:11:10 pm »
^ sis, same tayo ng problem before. if u read the older posts, talagang torn din ako. But, i chose S4. Panalo!!! I have my ipod touch 5th gen kaya keribels lang wala na si Iphone ko :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close