watch now

Author Topic: Skin Station Thread 3  (Read 282647 times)

freespirit

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #160 on: July 20, 2013, 01:15:39 am »
^One year lang, baka kulang pa ang kanyang sessions, kasi 16 months ang treatment program sa SS.

sunshine808

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #161 on: July 20, 2013, 12:57:09 pm »
Sis pwede mo ireklamo para ma check settings :)
may isa na dito kasi nag reklamo about hers ( she1 year unl ata) tas parang hindi ganun ka effective inextend sya:)

Pwede pala yun? Sige try ko. Pero kasi di rin ako nakapunta since May 6. Nasa province ako. Then pagbalik ko ng manila, aalis rin ako for vacation sa ibang bansa. So baka di ko rin magagamit pag iextend :|

annamarie88

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #162 on: July 20, 2013, 01:05:10 pm »
Sis itt parepareho tayo nila sis camz, last day ata diba ng promo noon? Hehe
Nakakatakot nga! Wag naman sana bumalik sa pagmakapal na strands

itt

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #163 on: July 20, 2013, 05:32:15 pm »
Sis itt parepareho tayo nila sis camz, last day ata diba ng promo noon? Hehe
Nakakatakot nga! Wag naman sana bumalik sa pagmakapal na strands
oo sis halos magkakasabay tayo. naku sana talaga no hindi bumalik sa dati. nag dadalawang isip tuloy ako :(
yung sa iba naman dito effective daw skin station. bat sa atin hindi? *hikbi*


annamarie88

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #164 on: July 21, 2013, 02:47:53 pm »
Sis hindi na kasi ako umaasa eh, pero sana waa parang decided na kasi ako na mag lightsheer after ngunli natin

itt

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #165 on: July 21, 2013, 03:18:03 pm »
^^ ditto. pero sana talaga numipis at mabawasan :(

krabby_patty

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #166 on: July 22, 2013, 06:38:47 am »
I availed their promo for intensive underarm whitening last weekend. 6k for 7 sessions. I had my treatment right then and there, mukhang okay naman. I've previously tried ZO peel from Belo but hindi naman nag work. I hope Skinstation's IUW works for me. Next weekend, I booked my 9th session na for laser UA hair removal!  8)

ladyluck

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #167 on: July 23, 2013, 04:35:09 pm »
Yeyy we have the same experience! Di pa ko nagpapa2nd sess kahit sobrang dami ng tumubo kasi soft padin hahahaha Anyway, nung nagpapalegs na LHR pa ko, lagi nilang "binebenta" sakin yan. But I never bought kasi it didnt seem effective. Also with the UA nano something. I'd rather stick to kojic lotion or vaseline kasi parang mas effective haha But if ever you're gonna buy, update us please! :D I just dont believe in their products kasi no one seems to be giving positive feedbacks about it. I've even read that may mga hindi pumuti with their intensive UA whitening promo something.

Nice to know that we have the same experience. :) Wish ko rin magpa-laser ng legs, wala lang budget, hehe. I'm using a different brand of lotion din pero naghahanap ako ng mas maganda. Wala naman akong prob sa legs, mejo dry lang skin ko. Actually na-try na ng hubby ko yung pimple soap nila and so far okay naman. Less na pimples niya sa back, pawisin kasi sya eh. Anyhoo, tingnan ko na lang kung may extra moolah ako pagbalik ko for my next session. :D

Desie

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #168 on: July 23, 2013, 11:27:45 pm »
pasali ang newbie haha  :P

skinstation ang 2nd na clinic na gusto ko.. (first is flawless)

i availed 10 sessions of UA and brazilian sa skinstation cubao and being handled by ate neilsen :) i must say this is super worth it :) before i discovered skinstation i tried IPL and it is so painful and nakakagulat to the point that I want to ask the person doing the IPL to stop even if she is not yet done hahaha kada pitik nananalangin ako na matapos na sana haha

i had my 3rd session for brazilian last july 8 and 2nd session for UA the same time :) until now my UA is hairless though my brazilian area still have a few hairs though there is a larger area without hair :)

diode isnt really painless but the pain is tolerable and with the assistance of the aesthecian you wont have to worry :) pero brazilian medyo masakit haha kasi sensitive yung part na yun

littlekinselle

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #169 on: July 25, 2013, 03:00:31 am »
^^ saang maganda ang service san branch?? wala ba promo sa legs and inner thigh hair removal??
nag pa laser na din ako ng kili-kili and legs dito sa current country ko, kaso di ko na maintain altho super konte na lang saka soft yung hair pero chempre gusto ko wala na talaga, mahal kasi per session nasa 6K din  sa UA, tapos 11K pag half legs lang di na kinaya ng budget ko.. Candela gamit nila gentle-max.. I can say na masakit talaga magpaganda :p

Desie

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #170 on: July 27, 2013, 08:18:13 pm »

Skinstation ako nagpapa hair laser removal (diode) .. Sa cubao branch ako :) meron silang promo check mo yung facebook nila or tawag ka sa kanila :)) hindi ko lang sure yung sa inner thigh.. Are you pertaining about the legs above the knee?
« Last Edit: July 28, 2013, 03:25:47 pm by mama squeak! »

littlekinselle

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #171 on: July 28, 2013, 02:31:06 am »
^yes sis binti in tagalog hehe, nag msg lang ako sa FB nila nasa abroad pa ako mahal ang international call.  ;D uuwi ako next month

airish_2

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #172 on: July 28, 2013, 08:49:50 am »
this time naging sensitive ua ko pero tolerable naman:) 2nd time pa lang naman na laser. hindi ako nag deodorant for 3days bago malaser.

Desie

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #173 on: July 28, 2013, 01:35:13 pm »
Sis littlekinselle, bakit upper legs lang papa diode mo? Sa akin kasi mas hairy yung lower legs ko..

Sis airish, oo kasi yung soothing gel yung dapat ilagay ng 3 days :) malaki na rin ba yung difference ng hair growth sa UNderarms mo?

airish_2

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #174 on: July 28, 2013, 04:21:23 pm »
^wala akong soothing gel sis :) bukas pa naman ako maliligo kasi sa bahay lang ako.

littlekinselle

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #175 on: July 28, 2013, 04:29:30 pm »
sis desie, Binti sis not hita :) lower legs=binti hehe, thighs/upper legs=hita..

cherness

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #176 on: July 28, 2013, 04:43:34 pm »
mga sis magkano pa LHR dito ng legs lower legs po?

labellatrix

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #177 on: July 28, 2013, 04:49:43 pm »
3rd Session:
Date: July 20
Attendant: Amor
Settings: I saw 4J/cubic cm (can't actually remember if it's cm squared or cubic cm), but it's for one minute.
Machine: Soprano

A week before ko magpa-LHR ulit, I noticed yung right UA ko, mas madaming hair na tumubo kesa sa left, which I feel it's strange kasi nung first LHR ko, yung right UA ko yung konti tumubo.

Nung nagsesession na ko, I can tolerate 4J. Hindi na siya masakit. I guess I can request for a higher setting on my next session.

Anyway, one week later. Tsaka lang nag fall off yung hair ng UA ko. Unlike before, on my 2nd and 3rd session, 3 days palang nahihila ko na agad yung hair. At ang nakakainis, hindi lahat nagfo-fall off. I'll give it a few more days to see if everything's gonna fall off. Kasi nung second sesh ko, nagfall-off lahat.

Yung dami ng hair na tumutubo parang ganun pa din eh. Numinipis lang. I was thinking it's gonna scarce as time goes by. And it's already my third sesh. Naa. If SS is not gonna work for me, I guess I'm just gonna go to another clinic after my 16-month unli LHR.

I'm not really that satisfied with the result of my third sesh because I was expecting less and less hair will grow. I was very positive, then. I feel passive now. I might even turn into a detractor if I don't get the result I wanted after my 5th or 6th sesh at max.


Whatever, eto yung mga napansin ko.

airish_2

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #178 on: July 28, 2013, 07:17:32 pm »
yung mga therapist ba napupunta rin sa ibang branch?

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #179 on: July 28, 2013, 07:55:21 pm »
^sis naka one year na ako sa SS SM Fairview, hindi naman.

Yung first session ko kasi free na IPL, kasi wala pa yung Diode June last year, last sessions ko na next month, 10 session if ever. Sana maubos na talaga.
« Last Edit: July 30, 2013, 01:58:10 am by swtgrl_bee »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close