watch now

Author Topic: Dear Someone... [Thread 2]  (Read 53121 times)

sxymnky

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #180 on: September 24, 2013, 11:59:17 pm »
Kaya naman pala ....may bahid ng lansa ang lola mo lol :D

minatay91

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #181 on: September 26, 2013, 01:32:40 pm »
Hoy ikaw, nababalik ka pa to work, kanchawin mo pa ako?!

grr.. ano ba problema mo? Just because I allow someone else to do certain things to me doesn't
mean I will grant you the same privilege! Porket ok lang for me yung ginawa niya, DOES not
mean ikaw pwede! Are you the same person?? Obviously, iba ang tingin ko niyo.
dapat pa ba ipamukha ko 'yan sa 'yo? gusto mo ba i.trashtalk kita? Don't tempt me because
alam niyo how insulting I can get.
Yes, I prefer
him over YOU, ano problema mo?!

Siguro if nakigchismisan yung mutual friend natin na ito yung way bobolahin niyo ako, excuse me,
that's his access, his diskarte and his alone. Treating me the same way will not mean na you
instantly get my approval. ::) And you tease me na mas malakas lang siya sa akin? oo nga,
nakabonding na kami kase eh! Tayo?! ::) He makes me LOL as in LOL out loud. He cheers me up.
He's witty, smart, good-looking, malakas ang appeal and I like his body rin kase naka.gym.

IKAW?!

You're an extremely FAR cry from him. I don't care
if you say "joke lang" or pikon o maldita lang ako, AYOKO sa 'yo. ::) ::) ::)

actually, head to foot, my gosh, double, triple, quadruple time ka. Lesser effort lang siya coz
I know him better ;D selos ka lang. bleh

minatay91

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #182 on: September 28, 2013, 12:54:53 pm »
Bitter ka much Miss.

The worst complaint I ever had. A company violation. Actually, the DUMBEST complaint
I have ever had

WOW. WOWOWOWOWOWOWOW!!!!!!! ZOMFG?! Incident report for that?! OA ka much girl ha,
salamat much for instantly bringing it up to the guard. SCREW you!
I cant believe na.issue ako for what, linen?! as a matter of fact, it's so STUPID I
was in huge disbelief.

Even my workmates and strangers were wtf-ing bakit ganun. They were laughing at something
so stupid. Even my supervisor said na parang halata talaga na may galit ka sa akin. HAHA

Is this related to the fact that your CRUSH prefers to hang out with me? Did the inis start from there?
You were nice (or plastic) to me noon, but when you kept seeing me hanging out with your
interest, suddenly your face gets ruined when I ask a question. Is it because no matter how
nice you are and how much you bend for him, and the fact na I'm not nice and super baduy
manamit, maldita, suplada, maarte, KJ (ek ek) he still prefers to be with me? ;D

FYI, that guy ha, if pumatol ka sa kanya, my gosh, mawalan talaga ako ng respect for any
girl na pumatol sa kanya. HAHA. Friends lang kami, ginawa lang ng intriga ng mga tao.

pero ikaw na talaga ang reyna sa drama. nagpa.anonymous kapa, alam ko kung sino ka.
kahit yung supervisor na nagissue sa violation sa akin, confused and umayaw mag.sign at makig dispute pa siya.
« Last Edit: September 28, 2013, 01:31:44 pm by minatay91 »

ann08

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #183 on: September 28, 2013, 08:14:14 pm »
Dear A.

SEEN message and you ignored it. Well. :/

det060403

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #184 on: September 30, 2013, 08:18:27 pm »
Ex,
Kmusta naman ang "dummy account" mo? LOL! Ganon ka na kadesperate? ampf!
huli ka! hahahaha

lovely_chic

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #185 on: September 30, 2013, 09:34:02 pm »
Dear EX,

Nakakasawa na rin yang attitude mo..  >:(

clouds_1028

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #186 on: September 30, 2013, 09:57:01 pm »
Dear best friend,

I wish we could talk more every night. Sana lang din magkaron pa tayo kahit 1 year pang magkasama sa work. Ayoko mawala ka sa tabi ko kasi you're one of the reasons why I'm so eager to go to work everyday. I miss you when we're not together...  :-[

sxymnky

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #187 on: September 30, 2013, 11:38:33 pm »
Dear Mr. Boom boom,
Stuffeeetttt ! :D

minatay91

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #188 on: October 01, 2013, 01:00:07 am »
Hey! What do you mean by saying, "You smell like a swimming pool."

AMOY CHLORINE AKO? LOL

ForeverDreamer

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #189 on: October 01, 2013, 04:40:08 am »

Dear R,
paulit ulit nalang,nakakasawa na,nakakapagod pa.

Whiza

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #190 on: October 01, 2013, 11:46:52 pm »
Dear Someone,

I miss you na. I wish you were here para makapanood tayo ng movie together. And sana matupad na lahat ng pangarap natin.  :)

solepurplelife

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #191 on: October 02, 2013, 08:15:30 am »
Dear You,

Why are you coming back? You confuse me.  :(

minatay91

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #192 on: October 02, 2013, 10:25:19 am »
Hi,

good to see you back from your leave. Missed your voice :) sayang we can't sit together.

greenpease05

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #193 on: October 02, 2013, 06:12:23 pm »
Sorry if I ran out of patience.... now you can cut your head off.

sxymnky

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #194 on: October 06, 2013, 10:05:21 pm »
Dear ,
I'm ready for anything now ,D

lovely_chic

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #195 on: October 07, 2013, 09:33:36 pm »
Dear YOU,

I never thought na napaka manyak mo pala.. Nabibwesit ako sa mga kagaya mo na walang ibang inisip kundi *** lang. Grrrr, manyakis!!!!  >:(

Filipinasadhart

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #196 on: October 07, 2013, 11:00:46 pm »
Dear MVP,

Kaibigan Lang kita pero Kung ayain mo ko daig mo pa may gf hehe sori, inaaya mo ko this coming October 14 Monday to watch your office championship sa basketball tumanggi ako. Sa totoo Lang nauubusan na ko idadahilan sayo. Ayoko na kita makasama kase nga Puro ka aya di ka naman nagsasabi ng feelings mo for me. I'm just wasting my time with you. Last year kilig na kilig ako pero na wala na yun feeling ko for you. I hope u understand.

Ayoko na kase mag waste ng time sa mga date date na wala naman mapupuntahan.

sxymnky

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #197 on: October 08, 2013, 03:20:00 pm »
Dear Someone,
You speak good english well, ok i'll talk to you later then LOL ;D  ;P

lovely_chic

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #198 on: October 09, 2013, 10:25:29 pm »
Dear YOU,

I don't need you anymore. Nawawalan ako ng gana sayo.
« Last Edit: October 09, 2013, 10:27:24 pm by lovely_chic »

dropdeadgorgeous

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #199 on: October 10, 2013, 01:38:42 pm »
dear ate,

sana nakarating ka ng maayos sa work place mo at hindi na-late kahit alam mo na nauna akong nag abang ng taxi sayo. hindi ka tinablan ng awa kahit alam mong karga ko ang anak ko at mga bag. salamat te. God bless you

 

Latest Stories

Load More Stories
Close