watch now

Author Topic: HCG Diet (Thread 3)  (Read 169032 times)

_sugarnspice_

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #440 on: April 30, 2014, 06:01:32 pm »
Kelangan ba talaga mag gain ng weight after Phase 1? kase ako i didn't gain weight.

I'm now on Phase2 Day 5, from 129 lbs now I'm 124lbs. Not bad, nag-cheat ako the other day, kumain ako ng dirty ice cream! parang nakakapraning kase yung kalembang ng ice cream naririnig ko. lols

emgee1180

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #441 on: May 02, 2014, 09:59:35 am »
^di naman siguro sis. pero usually, nag-ge-gain talaga because of the loading galore. I just resumed by HCG (nag-stop ako due to my period). Tomorrow magmeasure ako ng katawan to see anong progress after a week.

^^kaya mo yan  sis. update mo kami

anndysoco

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #442 on: May 02, 2014, 05:53:12 pm »
Hello everyone. gusto ko lang sana magtanong kung sino sa inyo dito ang my PCOS. ako kasi na diagnosed ako na may PCOS last year. meron na akong drops kaya lang hesitant ako magstart kasi baka wala pa rin effect sa akin. sino dito ang nakapaglose na na my PCOS din. PLEASE I need some advice. Thanks..

tryzane

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #443 on: May 04, 2014, 07:05:12 am »
Hello Everyone  :)

I just started this diet the night of May 1 (Thursday), graveyard shift kasi ako kaya isinasabay ko sya sa body clock ko.. :) I'm on the pellets btw, bought from a seller in IG, we met sa SM Centerpoint kaya hassle-free ang transaction. :)

I also got a free 60g Soyami Garlic Soya Styx kasi 1st time buyer ako and oh boy! I like it, really yummy! ^_^ Planning to buy more!  ;D

I'm done na sa Phase 1 aka Loading/Gorging stage, napadalas ako sa Jollibee nyan at panay ang chickenjoy.. hehe Then milk teas at matatamis na cookies & chocolates. So I gained, as expected.

I'll be on my Phase 2 Day 2 later tonight, excited na ko sa pag-weigh in ko, sana more than 2 lbs. ulit ang ma-lose. ^_^


Here's my track record so far:

May 1 - 164.5 lbs
May 2 - 166.3 lbs.
May 3 - 162 lbs.


I lost 2.5 lbs from my starting weight and I was really amazed!  :-*

I've read a journal na during the first 2-5 days, you might feel light-headed, medyo masakit sa ulo kasi kakaintro pa lang ng HCG sa body mo but it's very much tolerable naman.

I'm just having a hard time prepping my meals kasi nagbo-board lang ako and I'm not allowed to cook sa boarding house. But I was able to survive my first day sa VLCD and I think hindi naman ako lumagpas sa 500 calorie limit. Here's what I ate during my 1st day sa Phase 2:

BREAKFAST:
Lipton Yellow Label Tea + Stevia (bought 1 box with 30 sachets sa Mercury for 96pesos)
Less than 10pcs. of not-so-sweet Strawberries (bought @ Puregold)
2 Soya Styx

SNACK:
Black Coffee + Stevia
2 Soya Styx

LUNCH:
4 Boiled Egg Whites (pinamigay ko yung yolks hahaha!)
Half Apple

SNACK:
2 Boiled Egg Whites
Half Apple

Di pa ko nagdi-dinner, I plan to eat Cucumber with vinegar then I might buy na lang grilled chicken breast for my protein.


I'll try to check this thread regularly para ma-sight din ang progress ng iba na currently nasa Phase 2 na.

Hello everyone. gusto ko lang sana magtanong kung sino sa inyo dito ang my PCOS. ako kasi na diagnosed ako na may PCOS last year. meron na akong drops kaya lang hesitant ako magstart kasi baka wala pa rin effect sa akin. sino dito ang nakapaglose na na my PCOS din. PLEASE I need some advice. Thanks..

Hi Sis, diagnosed ako with PCOS and I lost pounds. :)


Let's do this! More pounds to lose! ^_^

unstoppablejanice

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #444 on: May 04, 2014, 04:21:41 pm »
Hello HCG dieters  :D

I'm on Phase 3 already.. I lost a total of 16 pounds since the Loading phase. I was 147 pounds then and now 131 pounds  ;D my goal is 125. Konti na lang!!

I think one of the keys to be successful on this diet is that you really have to prepare your food in advance. You  have to make an effort to plan what you have to eat, kasi that's when the cheating starts! It will be worth it at the end.

Keri nyo yan mga sis!

anndysoco

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #445 on: May 04, 2014, 05:21:56 pm »
@tryzane talaga sis? mabuti naman kung ganun, magstart pa lang ako kasi dumating period ko sana maglose din ako katulad mo..

iloveshoes88

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #446 on: May 05, 2014, 11:33:47 am »
^sis kelan ka magstastart baka pwede sabay tayo para may karamay naman ako hehe.

*****

Finished backreading thread 2 and 3, ordered my HCG pellets last week, might arrive tomorrow. Excited to try this. :)

hellolulu12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #447 on: May 05, 2014, 12:30:48 pm »
Hello everyone. gusto ko lang sana magtanong kung sino sa inyo dito ang my PCOS. ako kasi na diagnosed ako na may PCOS last year. meron na akong drops kaya lang hesitant ako magstart kasi baka wala pa rin effect sa akin. sino dito ang nakapaglose na na my PCOS din. PLEASE I need some advice. Thanks..

hello sis!! ako I have Polycystic Ovaries as well and I lost weight naman.

I'm new to this thread and nakakainspire naman ang mga messages nyo.  ;D ;D
Just to share, I started my reloading phase last April 27, and from that day until today I lost total of 8lbs.     I am really amazed with this. I order my food from Fitness Gourmet PH and nakakatuwa kasi yung food nila ang sasarap, I was expecting blunt siya, and boring. But no! ang sarap! Masmasarap pa siya sa ibang diet food companies e. And the portion is bigger than I expected. Nakakatuwa lang.  ;D

I'm on my 7th day of Core Phase today, and nagstall yung weight ko since May 3 (Saturday). I didn't mind as long as in the long run I will still lose. My goal is to lose another 8lbs. Pero sana sana sana maglose pako. Yesterday 1st time ako nagcheat kasi galing akong sports tournament so nagutom ako and paguwi ko merong calamares. Hindi naman sa hindi ko napigilan, but I was like "whatever!" haha. So I ate like 4pcs. of calamares and 2 packs of wheat skyflakes.

Lastly, I'm shocked that I am still able to go to the gym and workout. I am still able to do burpees, push ups, sprints, etc. but syempre masmabagal. So yun lang naman.

Oh by the way, my period is coming up probably this weekend and I know I have to stop taking HCG and continue the 500-calorie meals, isskip ba yung pagbilang ng days during the period? hindi siya counted right?

thank you!!

anndysoco

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #448 on: May 05, 2014, 12:35:24 pm »
^sis kelan ka magstastart baka pwede sabay tayo para may karamay naman ako hehe.

*****

Finished backreading thread 2 and 3, ordered my HCG pellets last week, might arrive tomorrow. Excited to try this. :)


Hi sis! Hindi pa ako sure when ako magstart kasi nagka period ako kahapon lang. baka thursday start na ako sis..



hellolulu12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #449 on: May 05, 2014, 12:42:08 pm »
mga sis!! meron ba sa inyo na nagstall ang weights ninyo? dahil sa cheat? hehe! mga how many days until naglose kayo ulit?

also, did you guys try weighing yourself in the afternoon or evening? I did and there's always a difference of 2lbs average, I think this is normal right?

thanks!!


gringo_girl

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #450 on: May 05, 2014, 03:44:25 pm »
I've been doing my research on the hcg diet. Nakabili na ako ng mga kailangan ko, pati kitchen scale. Kaya lang ang dami ko nababasa na articles and posts sa mga forum regarding the alleged correlation between cancer and hcg  :'( gusto ko na itry pero im so scared

hellolulu12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #451 on: May 07, 2014, 01:52:40 pm »
hello girls!! i'm on my 9th day of core phase today, and after 2 days of cheating I still lost 0.6lbs. konti lang pero at least naglose parin. hehe. today nag apple day ako kasi nagstall ako before ako nagcheat. hopefully i will lose more by tomorrow.

 :-\

alexcar

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #452 on: May 07, 2014, 02:23:20 pm »
Using Slimfirm's HCG.

Im just sad cause I'm not losing any weight or body fat. I know I've been cheating everyday (by eating sugar and pag sat & sun nagri-rice ako) but parang wala talaga nagbago. Im on my 21st day today, Finofollow ko naman yung chicken/fish/ and veggie combo. From 155 lbs gusto ko 100 nalang, pero ngayong malapit na maubos yung drops ko 152 palang ako.  :-\ :'( Lagi kong chine-check yung weight and measurements ko, pero wala talaga. Sayang lang

IAMkrish

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #453 on: May 07, 2014, 02:37:01 pm »
^same here sis we're using the same. hindi nag babago weight ko pero pumapayat naman ako. lumiit belly ko & arms ko sabi ng iba. hindi din ako masyado nakaka sunod sa meal plan most of the time madaming cheats pero yung timbang ko bumaba lang ng 1 kilo hindi na bumaba hindi din tumaas. tuloy pa din ako sa hcg, nawawalan din kasi ako ng gana, ngayon nasa half na drops ko.

anndysoco

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #454 on: May 07, 2014, 06:40:48 pm »
talaga? mabuti na lang hindi ako dun bumili mahal pa naman nung drops niya.. excited to start na kaya lang I still have my period kainis..

hello girls!! i'm on my 9th day of core phase today, and after 2 days of cheating I still lost 0.6lbs. konti lang pero at least naglose parin. hehe. today nag apple day ako kasi nagstall ako before ako nagcheat. hopefully i will lose more by tomorrow.

 :-\

Ilan nabawas mo sis sa 1 week? wala ka bang nararamdaman sa puson mu kasi diba my PCOS ka din?

sheermanila

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #455 on: May 07, 2014, 10:57:08 pm »
Hello! Pwede po ba ipagsabay yung hcg and glutafit? :)

hellolulu12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #456 on: May 08, 2014, 10:14:28 am »
Using Slimfirm's HCG.

Im just sad cause I'm not losing any weight or body fat. I know I've been cheating everyday (by eating sugar and pag sat & sun nagri-rice ako) but parang wala talaga nagbago. Im on my 21st day today, Finofollow ko naman yung chicken/fish/ and veggie combo. From 155 lbs gusto ko 100 nalang, pero ngayong malapit na maubos yung drops ko 152 palang ako.  :-\ :'( Lagi kong chine-check yung weight and measurements ko, pero wala talaga. Sayang lang

Hi sis alexcar! naku! sayang naman! dapat talaga try not to cheat as much as you can! mawawala talaga effect ng drops if continuous ang cheats mo, at least 4 days kasi nagsstall ang weight every 1 day of cheat. Also, try to review your meals. dapat totally no oil yung food mo and don't skip any of the protien/veggie/starch/fruit combo. dapat present siya sa each meal mo....  :D

hellolulu12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #457 on: May 08, 2014, 08:28:00 pm »
talaga? mabuti na lang hindi ako dun bumili mahal pa naman nung drops niya.. excited to start na kaya lang I still have my period kainis..

Ilan nabawas mo sis sa 1 week? wala ka bang nararamdaman sa puson mu kasi diba my PCOS ka din?

hi sis! so far wala naman, pero ngayon meron kasi magkakaron na ako in 2 or 3 days siguro... pero hindi naman masakit. parang, normal na magkakaron ako. hehe. in 7 days (2 days reloading + 5 days core phase) naglose ako ng 8 lbs tapos after that bumagal na like less than 1 lb per day, kasi nagccheat ako and siguro kasi magkakaron nako. ang hirap pigilan ang hormones pag ganitong times e. hehe.

LadyFab

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #458 on: May 09, 2014, 09:02:39 am »
Hi,  I'm new to this diet and wanted to ask, Meron ba sa inyo petite and weight loss is slow? I'm on my 10th day of core kasi and I only lost 5lbs. so in average I only lose half a pound per day.  What time do you eat dinner ba? Does it matter? Because i eat mine at around 8pm.

sapphira

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #459 on: May 09, 2014, 09:50:16 am »
Pwede kaya magpa gluta iv while taking hcg pellets?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close