We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Tinawagan ko na si Elmer. Sabi nya itext ko na lang daw yung questions ko kasi nasa meeting daw sya now. Pero feeling ko kakagising pa lang nya hahaha. So we'll see kung sasagot na sya.. Ayoko lang kasi yung ako pa yung naghahabol sa supplier. :/ hindi panatag loob ko esp. na si fiance gusto nya talaga super OK ang quality ng L&S na kukunin namin. Musician kasi sya kaya very particular sa tunog.
Hello mga sis, napapaisip lang ako kasi nakita ko sa FB nya nag event sila sa Glass Garden recently and ang ganda ng lighting. Dun kasi venue ko. But yeah, true: if I have the choice to avoid stress during my wedding preps, I would.Just to add, kinuha din ng sis in law ko si Elmer during her wedding 2 years ago. Pero nagback out si Elmer kasi hindi raw nya kaya mag full band setup that time. Hindi nya binalik yung 1k na reservation fee. Which is ok lang naman sa SIL ko since 1k lang naman daw. I guess super busy din ni Elmer to even return the 1k, nakalimutan na nya. Haha I'll give him until this week to reply pag wala talaga, move on na.I've inquired na sa Sensitivity. Metrotech naman sunod. Any other suggestions mga sis?