We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
same tayo sis. I kept my EZ link card that I used 6 years ago when I lived in sg. Kaso when I went back to sg last 2011. nag-iba na daw card nila. they got my card inexchange of few dollars.
hi mga sis please help... punta kami sa sg sa march bale 4 adults 3 children (age 7/4/1)... sabi nung sister ko na makapag check in na sa mindarin orchard di naman daw mahigpit kasi yung lobby nasa 2nd floor so di ka makikita kung madamipala kayo sa room. balak kasi sana namin 1 room lang kami sama sama nalang.. 4 nights kasi kami so mega tipid kami.. bale sa mandarin parang 8000.00/night x 4 = 32,000 divide sa 2 person yon kasi ang magbabayad.. tapos nabasa ko dito parang ok sakin yung YMCA orchard kasi may family room na.. ask ko lang mga sis ok ba sa YMCA kung 4 adults kami then 3 na bata ok lang ba sa isang room.