watch now

Author Topic: The Miracle of Baking Soda :)  (Read 205310 times)

imyourangel

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #360 on: October 22, 2014, 10:13:15 pm »
^^That bothered me! Woah. Kaya pala hindi nawawala hairfall ko. I don't know what product to use on my hair anymore :(

juwie

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #361 on: October 22, 2014, 10:17:09 pm »
^ako rin. Parang ayoko na bumalik sa shampoo. :(

Saka na-notice ko kapag inaapply ko baking soda sa hair ko na hindi nag coconditioner after, parang greasy pa rin.

Pero sa face ko, thumbs up talaga. Na-lessen mga whiteheads ko and smoother ang face ko. I guess hindi ko na lang aaraw-arawin baka mapasama.

purple.strawberry

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #362 on: October 23, 2014, 11:23:50 am »
Napansin ko din ang hirap ngayon makakita ng baking soda. I've been to Puregold, Hypermarket, Metro Supermarket, basta meron akong makita na grocery. Palaging wala. :p

sexydee

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #363 on: October 23, 2014, 11:53:14 am »
Napansin ko din ang hirap ngayon makakita ng baking soda. I've been to Puregold, Hypermarket, Metro Supermarket, basta meron akong makita na grocery. Palaging wala. :p

Robinsons Supermarket marami pa! :D

crazycrazy101

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #364 on: October 23, 2014, 12:07:11 pm »
I dont use this on my hair, super naddry kasi yung hair ko! Parang kahit anong conditioner ko after, hindi pa rin siya natatanggal. But yeah, thumbs up din sa skin, though i dont use it often on my face. Nakakatakot e. Sa likod and butt area lang.

purple.strawberry

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #365 on: October 23, 2014, 04:38:04 pm »
Robinsons Supermarket marami pa! :D

Oh. Thanks sis will check there! Hehe. :D

linai@21

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #366 on: October 23, 2014, 05:56:21 pm »
wow if it whitens UA pwede ko rin ba sya try sa mga siko ko? thanks sissies :D

mimiku

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #367 on: October 28, 2014, 10:29:39 am »
I'm using this on my UA so far I see ok results. I notice when I scrub BS on my feet, pumuputi siya. I also use it as a clarifying shampoo. Basta wag lang araw araw kundi masisira hair mo.

imyourangel

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #368 on: October 28, 2014, 09:54:03 pm »
I stopped using baking soda on my hair when I read the post before... and I noticed na nag-lessen dramatically ang hair fall ko. Dati, oa ako maglagas ng hair. Ngayon, konting konti nalang. :)

yijiheon

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #369 on: October 29, 2014, 12:24:44 am »
sis mimiku, anong mixture nung baking soda na nilalagay mo sa ua? saka yung foot scrub din?

beautycolada

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #370 on: October 30, 2014, 06:13:31 am »
pasubscribe mga sis. nakwento ng father ko na madami nga daw uses para sa bahay. will back read later  ;)

PINKAHOLIC

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #371 on: November 05, 2014, 05:01:14 pm »
I use baking soda as deodorant for almost 7 months na. At super love ko to. Even na ang skin ko dun at wala talaga amoy maghapon kahit pagpawisan.

yijiheon

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #372 on: November 05, 2014, 05:18:38 pm »
^ anong kasama ng baking soda sis? paano ang mixture?

SOFIEMAE

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #373 on: November 05, 2014, 05:25:39 pm »
laking tulong talaga ng BS :)

mrsonthego

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #374 on: November 05, 2014, 06:19:11 pm »
I use baking soda as deodorant for almost 7 months na. At super love ko to. Even na ang skin ko dun at wala talaga amoy maghapon kahit pagpawisan.

talaga sis paano ginagawa mo? TIA :D

beautycolada

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #375 on: November 05, 2014, 10:40:57 pm »
nakakainis walang baking soda sa grocery dito sa sm molino. hindi ba sya readily available sa mga supermarket?

yijiheon

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #376 on: November 06, 2014, 08:44:15 pm »
sis beautycolada meron sya sa supermarkets. ako sa SM lagi bumibili.

^thanks sis. medyo messy lang siguro ilagay no?

mrsonthego

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #377 on: November 06, 2014, 08:59:28 pm »
[textspeak!] baking soda lang sis, ipapahid lang pag super tuyo na ang UA.

talaga as in? di naman to nakaka allergy sa skin?  :)

PINKAHOLIC

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #378 on: November 06, 2014, 09:10:39 pm »
^sensitive ang skin ko sis, sa lahat ng deo nagra rashes ako, dito lang hindi.

beautycolada

  • Guest
Re: The Miracle of Baking Soda :)
« Reply #379 on: November 07, 2014, 12:43:19 am »
sis beautycolada meron sya sa supermarkets. ako sa SM lagi bumibili.

ngek bakit kaya dito sa sm molino wala? try ko nga ulit baka naubusan lang sila ng stocks. baking powder lang kasi ang meron tapos nagtanong ako sa sa sabi sakin wala daw

 

Latest Stories

Load More Stories
Close