watch now

Author Topic: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)  (Read 41411 times)

ysa.belle

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #120 on: September 17, 2014, 11:36:52 am »
i wanna fit into my jeans na fave ko. ang hirap kaya makahanap ng perfect fit na jeans. + i want to look good!

artegirl

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #121 on: September 19, 2014, 09:54:19 am »
Primary reason:  for health reason.  I realized that I cannot afford (financially) to get sick....
Secondary reason:  to look good and to fit into my new clothes

jm0514

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #122 on: September 23, 2014, 11:52:12 am »
gusto kong pumayat kasi ang hirap magsukat ng damit sa mall, ndi ko na masuot un dati kong damit., nakakahiya ang panget ng taba ko sa tyan ko, mukha na akong may anak, gusto kong magkajowa, pagod na din akong sabihan na anong nangyari sakin,.. and most of all im not confident anymore sa sarili ko.. so push ko talaga un pumayat before the end of the year..

ning11

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #123 on: September 24, 2014, 02:34:52 pm »
Andaming rason. Mahirap gumalwa pag malaki ka lalo na pag nagtatrabaho ka. Ang hirap mamili ng damit, sapatos atbp. I want to gain self-confidence. :)

Angelite

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #124 on: October 10, 2014, 07:36:49 pm »
1. To be healthier.
2. To be able to wear more porma outfits. So frustrating kasi dati. Kahit may pambili ako ng damit wala namang kasya.

thesweetestgirl08

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #125 on: October 25, 2014, 12:19:20 am »
pano po ba yung effective na pagpapayat ..?
ako rin gusto ko magsuot ng mga dress ..eh ang laki ng legs at
braso ko :(

cathrain

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #126 on: November 03, 2014, 06:26:36 pm »
Want to look good and healthy. :)

jana1989

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #127 on: November 03, 2014, 10:39:49 pm »
i want to be healthy

odette76

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #128 on: November 04, 2014, 03:33:01 pm »
aside from wanting to look good in nice clothes, i want to be more creative in the boudoir  :)

purple.strawberry

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #129 on: November 05, 2014, 04:49:29 pm »
Confidence booster. Mas madaming damit na kasya. Looks good pag nakatwo-piece. Walang kukurot sa bilbil mo at sasabihin, "taba."

inday101

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #130 on: November 20, 2014, 04:19:54 pm »
^ correct sis ultimate confidence booster kapag payat/sexy
ngayon ko lang narealize na ang taba taba ko as in. i lost weight before because i have to like abay sa kasal, pero ngayon gusto kona talaga pumayat para naman ma feel ko kung pano maging maganda, bet ko maging GGSS hahaha sana soon  ;)

gusto kasi maging choosy sa mga boys kaso hindi pa ko yummy. after six months sexy na ako. promise...

« Last Edit: November 20, 2014, 04:25:44 pm by inday101 »

piscean

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #131 on: November 29, 2014, 04:39:28 am »
 I've always been on the bigger side, so now I want be healthy and gain more confidence.
Syempre I also don't want my husband to think that I've let myself gol.

lyrahs

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #132 on: January 20, 2015, 05:54:38 pm »
Para magkasya na ulit yung iba kong mga damit lalo na ang mga jeans ko.
Syempre health benefits na din

Jhandz

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #133 on: January 20, 2015, 06:19:52 pm »
Because I look losyang kaya gusto ko pumayat  :-[

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #134 on: February 05, 2015, 09:19:55 am »
1. Overall Health - I love my life, I would like to stay alive and healthy as long as I can!
2. My body is already telling me that I NEED TO - How? I now feel pain on my right foot sole every time I wake up in the morning (though di naman daily, but quite often!), so really, I need to save myself from possibility of Plantar Fasciitis, so precaution is better!
3. I have a great ton of clothing pieces that don't look as great anymore when I wear them, so I need to get back to enjoying these clothing pieces! Plus, I am starting to feel tightening of my work uniform, Argh!
4. Not very happy looking at my pictures as of late. As in, I loath them. So, if you're not very happy with what you see, don't sulk, instead do something about it, right?
5. A cousin's wedding is coming up in June 2015 --- Everyone, as in everyone in the family will be there --- So, as a precaution, I shall get myself ready by losing a good chunk of weight so that no one complains that I put in so much weigh! Call in Family Pressure, IT IS what IT IS!

blackgreen

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #135 on: February 05, 2015, 09:53:42 am »
Dina ako kasya sa mga damit ko. Yun mga damit ko nung July 2014 dina kasya lahat. Tapos kasal ko pa sa October so I need to bring back my old body.

ayi21

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #136 on: February 05, 2015, 07:58:47 pm »
kasi ang laki na ng bilbil ko. Haha. Di na makatarungan to. Ang pangit na tingnan.

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #137 on: February 06, 2015, 12:21:04 am »
Para maayos naman itsura ko sa birthday ng anak ko :D

kikaygirl5810

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #138 on: February 09, 2015, 05:53:52 pm »
i love dressing up sissy...

rychel07

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat??? (thread 2)
« Reply #139 on: February 25, 2015, 11:37:11 am »
1. to look and feel better. di kasi ako natutuwa na bumabakat na yung bilbil ko sa mga tops ko, eh dati nakakapag-fitted tops pa ako :(

2. required ng doctor, kasi yung blood chem results ko shows ang taas ng cholesterol ko and I've been complaining about minor chest pains.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close