We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
mine sis, P1,600, chiffon & floor length too.
^Got mine sa Divisoria worth 900pesos floor length
got my entourage cocktails from divi. Rtw at 1k. FG dresses at 850
sis may I know sino mananahi mo? may I take a look sa photos?sis may I know saan sa Divi and sino hahanapin? May I also see the photos?sis may I know sino mananahi mo? may I take a look sa photos?
hi imprincessfiona!pulido naman ba gawa? my email is twinxz18@yahoo.comsorry di ako familiar sa Yangco building, basta ba derechuhin ko lang yung Ylaya makita ko na yung Yangco?TIA!
hi sis twinxz, i got ours at 1800 for custom made chiffon gown. first fitting ng ento ko on 2nd week of June. I will share some pics pag nakuha na namin at ok na:) PM PM na lang:)
^sis barbeecue email sent. same pics that i sent to sis twinxz. sa Divi nga lang eto sa Yangco bldg c/o Thessa Bridal Collection. Yung contact number back read ka lang ng konte sa banda taas nandun yung email add at cel#.happy preps!
hello sis pashare din po sakin.. thanks
^email sent sis. happy preps!
^sis twinxz and pogi02 sa Thessa Bridal Collection (look for Ms Thess) sa Yangco Bldg sa Divisoria contact#09194869334 email:rico462@yahoo.com. ok kausap si ms thess kami na nga lang ni husband ang kumuha ng sukat ng mga ento (nagpaturo kami kung pano kukuhanin yung measurements basic naman kasi yun) then email namin sa kanya pati yung design na napili ng ento. Yung pics email ko na lang sa inyo mga sis, ano email add nyo?