We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
nurseanna and catwoman..... got my physiogel lotion... love it. Thanks.
Mga sis, may alam ba kayong moisturizer na richer ang formula pero matte yung finish? Ito daw yung okay para sa oily-dry skin (yung nagiging oily daw ang skin kasi dry talaga siya). I read about it on atouchofblusher.com. Sa tingin ko ito talaga yung skin type ko.
Check this one: http://www.laroche-posay.com/products-treatments/Effaclar/EFFACLAR-MAT-p6254.aspxI love La Roche Posay Effaclar H. I stopped using moisturizer kasi before (I used Cetaphil) dahil wala naman nangyayari pero when I tried Effaclar H, wow! Sobrang ganda at moisturizing talaga.
Tin, ano gusto mo i-try? Di ko pa nata-try si Mat kasi ok na ko kay Effaclar H.VainDoll, yes, I have Effaclar Duo. Minsan ko lang gamitin kasi ewan ko ba pero namamalat skin ko sa kanya. Di ko alam bakit kaya ginagawa ko nalang siyang spot on treatment.pret_ty68, nabili ko sa akin sa SOFA Lab sa Rockwell pero si Sol (Digital Traincase) din nagsu-supply dun.