watch now

Author Topic: Best Facial Moisturizer (Thread 5)  (Read 179541 times)

nurseanna

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #140 on: June 18, 2013, 09:12:41 pm »
nurseanna and catwoman..... got my physiogel lotion... love it.  Thanks.

Post mo feedback mo sis pag medyo matagal mo nang nagamit :)

px17

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #141 on: July 09, 2013, 11:24:42 pm »
aveeno positively radiant and neutrogena hydroboost water gel. :)

krabby_patty

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #142 on: July 10, 2013, 10:19:25 am »
I love VMV's Creammmy-Rich Intensive Moisture Milk 15 for dry skin. It's very light and unscented yet super effective,

5tarfruit

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #143 on: August 18, 2013, 12:46:29 am »
Mga sis, may alam ba kayong moisturizer na richer ang formula pero matte yung finish? Ito daw yung okay para sa oily-dry skin (yung nagiging oily daw ang skin kasi dry talaga siya). I read about it on atouchofblusher.com. Sa tingin ko ito talaga yung skin type ko. :o

px17

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #144 on: August 18, 2013, 01:21:33 am »
celeteque has a matte finish moisturizer. I don't know lang kung maganda siya nakita ko lang yesterday.

Ehh kasi.

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #145 on: August 20, 2013, 03:16:54 am »
Gustong gusto ko yung Etude House ac clinic daily gel lotion. Di ako nagka-breakout at light lang yung feeling sa skin. :D I tried the Human Heart Nature day moisturizer before this pero nagka-pimples ako nung ginamit ko

sugardrop

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #146 on: August 20, 2013, 11:36:17 am »
Using Physiogel Lotion at the moment and liking it a lot. I just buy the ones in sachets then transfer them to an air pump bottle.

Heatherette

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #147 on: August 20, 2013, 02:02:17 pm »
Mga sis, may alam ba kayong moisturizer na richer ang formula pero matte yung finish? Ito daw yung okay para sa oily-dry skin (yung nagiging oily daw ang skin kasi dry talaga siya). I read about it on atouchofblusher.com. Sa tingin ko ito talaga yung skin type ko. :o

Check this one: http://www.laroche-posay.com/products-treatments/Effaclar/EFFACLAR-MAT-p6254.aspx

I love La Roche Posay Effaclar H. I stopped using moisturizer kasi before (I used Cetaphil) dahil wala naman nangyayari pero when I tried Effaclar H, wow! Sobrang ganda at moisturizing talaga.

5tarfruit

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #148 on: August 20, 2013, 02:13:12 pm »
^ thanks, sis! Ito yung tinitingnan ko nung isang araw, buti meron sa Digital Traincase. :D

ladychris17

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #149 on: August 20, 2013, 04:34:20 pm »
Check this one: http://www.laroche-posay.com/products-treatments/Effaclar/EFFACLAR-MAT-p6254.aspx

I love La Roche Posay Effaclar H. I stopped using moisturizer kasi before (I used Cetaphil) dahil wala naman nangyayari pero when I tried Effaclar H, wow! Sobrang ganda at moisturizing talaga.

Wow this looks nice. I should try it once my Clinique one runs out :) sana constant stock siya kay Sol.

VainDoll

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #150 on: August 20, 2013, 05:13:50 pm »
Sis Heatherette, na-try mo na ba din sa La Roche Posay Effaclar Duo?

pret_ty68

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #151 on: August 20, 2013, 05:22:51 pm »
Check this one: http://www.laroche-posay.com/products-treatments/Effaclar/EFFACLAR-MAT-p6254.aspx

I love La Roche Posay Effaclar H. I stopped using moisturizer kasi before (I used Cetaphil) dahil wala naman nangyayari pero when I tried Effaclar H, wow! Sobrang ganda at moisturizing talaga.

Sis, saan nakakabili nito aside sa digital traincase?

rlin_0811

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #152 on: August 20, 2013, 08:19:15 pm »
pond's age miracle.. i've been using it for more than a month already. No need to put powder lalo kapag nasa bahay lang ako.

sakura_bloom

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #153 on: August 20, 2013, 09:10:47 pm »
physiogel cream or AI

k_heart

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #154 on: August 20, 2013, 09:15:04 pm »
Si Physiogel di ko kasundo. Kaya pinamigay ko na lang yung sa akin. Nangangati yung face ko.

Heatherette

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #155 on: August 20, 2013, 09:31:11 pm »
Tin, ano gusto mo i-try? Di ko pa nata-try si Mat kasi ok na ko kay Effaclar H.

VainDoll, yes, I have Effaclar Duo. Minsan ko lang gamitin kasi ewan ko ba pero namamalat skin ko sa kanya. Di ko alam bakit kaya ginagawa ko nalang siyang spot on treatment.

pret_ty68, nabili ko sa akin sa SOFA Lab sa Rockwell pero si Sol (Digital Traincase) din nagsu-supply dun.

ladychris17

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #156 on: August 20, 2013, 11:35:47 pm »
Tin, ano gusto mo i-try? Di ko pa nata-try si Mat kasi ok na ko kay Effaclar H.

VainDoll, yes, I have Effaclar Duo. Minsan ko lang gamitin kasi ewan ko ba pero namamalat skin ko sa kanya. Di ko alam bakit kaya ginagawa ko nalang siyang spot on treatment.

pret_ty68, nabili ko sa akin sa SOFA Lab sa Rockwell pero si Sol (Digital Traincase) din nagsu-supply dun.

Yung Mat sana. Haha!

Heatherette

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #157 on: August 21, 2013, 12:01:27 am »
^Wala pa ko masyado nababasa na reviews kay Mat. Madalas si Effaclar H and Duo.

pret_ty68

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #158 on: August 21, 2013, 11:45:50 am »
^
Sis Heatherette ano ang type nang skin mo? Pinagpipilian ko kasi yung mat o yung sabi mo na hiyang sayo na effaclar H. Ang problema ko kasi medyo oily skin ako at may malalaki na pores pero minsan nag pe peel din ang skin ko. Baka kasi mag dry naman kung yung mat ang gamitin ko.

mikewazowski

  • Guest
Re: Best Facial Moisturizer (Thread 5)
« Reply #159 on: August 21, 2013, 12:35:54 pm »
May nakatry na ba ng celeteque alcohol free moisturizer, yung part ng hydration set. Nakalessen ba ng oiliness? :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close