Finally tried the other shades ng KJM.
Summer Kiss - not peachy, orange talaga sya. It's the least pigmented among the shades. Kahit ilang swipes, light orange sya sa lips ko. I don't find this long lasting at all

Pink Puff - ganda! It's a warm pink, I think this can pass as a pinky red
Fused - parang darker version ng Girl Talk
Vibe - violet sya saken, not that much of a fan nito, reminds me of an eggplant

But I love the stain that it leaves as it is long lasting. Kahit binura ko, andun pa rin
[textspeak!] color(pinkish pag nag-fade na sya). Medyo disappointed ako dito kase ang ga-ganda ng mga when worn photos nito
Bewitched - true to its name. Para akong kumain ng octopus (yung may black soup, sorry di ko alam yung Tagalog name ng dish) hahaha. But if topped with their Pandora tint balm, super ganda! Gusto ko kase brown with a hint of red. Achieve yung kontrabida look. XD
I noticed na may bitter taste yung darker shades. Di ko alam kelan ko magagamit yung last 2 shades, binili ko lang out of curiosity. LOL. For everyday tints, eto favorites ko:
Tango, Pink Puff and Girl Talk.

But for cheeks, yung Girl Talk talaga pinaka favorite ko.

)
I'm still looking for a peachy tint, though. Will try Skin Potions next time.

Ever Bilena Tint - I hate this. Eto lang ang tint na nagssting sa lips ko. Why?
Sayang pinamigay ko lang.
LOL, thanks for this sis. Bilhin ko sana to due to positive reviews, wag nalang pala. XD
I've also tried In2It gel tint and Etude House Dear Darling tint, gusto ko yung consistency and color pay-off nila kaya lang feeling ko sticky sya sa lips ko kaya I stopped using them.
