watch now

Author Topic: Toner (Thread 2)  (Read 144868 times)

parpol_haze

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #280 on: December 19, 2015, 12:57:30 am »
^Me too! Di ko din masyadong type si Gluta-C Toner kahit hindi nag-cause ng breakout sakin. After 3 bottles, parang wala lang plus nalalagkitan pa ko sa kanya.

tischarmedlife

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #281 on: December 19, 2015, 01:07:59 am »
apir tayo sis!  ;D
ang lagi ko ginagamit Eskinol+ Dalacin C. I dunno if I can call it a toner in the first place pero that worked for me  :)

imyourangel

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #282 on: December 19, 2015, 05:39:31 pm »
Thanks sis @charmedlife and @parpol! :)
Tempted pa naman ako bilhin yung Gluta-C kasi alcohol free. At yung sa Nivea naman, ang laki laki pero 170php-something lang. Haha! Wala naman pala effect :(

Ayaw ko kasi gumamit ng may alcohol kasi I find it too drying (oily pa naman ako..). Ano na lang kaya pwedeng toner na drugstore lang haha

Annek0909

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #283 on: January 20, 2016, 07:50:00 pm »
hi. anong marerecommend ninyo na toner sa oily, acne-prone skin and sensitive din??

chuy

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #284 on: January 30, 2016, 10:22:40 pm »
I'm currently using Moringa-O Malunggay Herbal Facial Toner. The toner is for dry and sensitive skin. I have oily skin pero OK naman so far. No breakouts whatsoever.

blackgreen

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #285 on: January 31, 2016, 12:01:10 am »
I am using nivea extra whitening repair pore minimiser toner. Sana effective na maminimize niya yun pores ko. Wala pa ako nakikitang effect sa pores ko though parang feeling ko mas kumikinis yun face ko. 1 week ko pa lang ginagamit. Im just not sure kung dahil yun sa nivea or dahil sa apricot scrub na 1 week ko na rin ginagamit or sa cc cream na 2 weeks ko ng ginagamit naman.

rocketchels

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #286 on: January 31, 2016, 12:29:55 am »
Ang daming hype ng pixi glow tonic yung may ginger gkycolic na pakulo, ako naman si uto uto bibili na hahahahaha. Any reviews?

artificialstar

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #287 on: January 31, 2016, 02:15:40 pm »
hi [textspeak!] po ang pinaka magandang gamiting toner.. ang lalaki po kasi ng pores ko  :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :-[

Malaki din pores ko sis. Sa lahat ng toners na natry ko, yung apple cider vinegar lang ang nakapa minimize nung pores ko. I mix 1 tbsp ACV and 4-5 tbsps filtered water and nilagay ko sa isang toner bottle. This mixture lasts 2-3 weeks. If you don't have sensitive skin, you can use less water. Medyo smelly nga lang sya.

cry_mandy

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #288 on: February 01, 2016, 12:17:19 am »
The Body Shop's Tea Tree Oil toner. Medyo maamoy lang sya (amoy gasolina for me) but it makes my skin less oily.

petlovah

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #289 on: February 01, 2016, 08:45:11 am »
-I don't recommend Gluta-c toner. I find it sticky and looks like it doesn't serve its purpose.
-When I have pimples to treat, I just use Eskinol clear + clindamycin capsule (not necessarily Dalacin C)
-I love Olay Natural White Hydrating Glow Toner.

oracLe

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #290 on: February 02, 2016, 09:54:22 am »
Eden's Paradise Clear Skin Toner for PM
Hada Labo facial lotion for AM

bratinella08

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #291 on: February 06, 2016, 06:04:49 pm »
ACV toner is very effective for me 😊

summersunder

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #292 on: February 06, 2016, 08:08:54 pm »
^ i tried it also pero di ako hiyang :( major breakouts/rashes. (Pero HG ko soap and gel nila)
« Last Edit: February 07, 2016, 07:58:15 pm by summersunder »

happyscent

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #293 on: February 07, 2016, 06:09:02 pm »
Himalaya Purifying Neem Toner - I have been using this toner for a few months now and it is a good alcohol free toner. It does the job of extra cleaning after washing. However, it is not effective in preventing acne :( One upside though is that it is can fade hyperpigmentation because of the lemon in the formula.

Cons: Fragrance is too high on the list of ingredients, it is overpowering.

Pros: Cheap (P119); extra cleaning/toning after washing

Previously I was using Andalou Naturals pore minimizing and alba botanica Acnedote but it is always out of stock so I need a more readily available product. Right now, I am using Sebamed Clear Face toner, will update after a week or so.

phurple0515

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #294 on: February 10, 2016, 04:06:54 pm »
ang hirap naman maghanap ng HG na toner.  nong mga original formula ng Eskinol, ok siya, esp. yong Calamansi.  Then, latest na ok sa akin is yong sa toner ng Beauche or BN. 

Since di naman readily available for me yon, looking out for a replacement na rin.  Share more reviews mga sis.  Thanks!

wonder_elle

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #295 on: March 07, 2016, 03:07:12 pm »
mga sissies ano maganda toner for black/white heads and open pores please...

catwoman

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #296 on: March 07, 2016, 07:01:58 pm »
Himalaya Purifying Neem Toner - I have been using this toner for a few months now and it is a good alcohol free toner. It does the job of extra cleaning after washing. However, it is not effective in preventing acne :( One upside though is that it is can fade hyperpigmentation because of the lemon in the formula.

Cons: Fragrance is too high on the list of ingredients, it is overpowering.

Pros: Cheap (P119); extra cleaning/toning after washing


Where did you buy yours sis? I'm looking for that toner since nahiyang ako sa facial wash nya

blackgreen

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #297 on: March 07, 2016, 08:16:37 pm »
Gamit ko ngayun human nature balancing toner oil control. I dont know kung eto nga ba ang nagpapaclear ng skin ko. Napapansin ko kasi parang mas makinis and clear yun face ko. Gumagamit na rin kasi ako ng human nature oil control facial wash and kojie san soap sa face.

gelaest

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #298 on: March 18, 2016, 02:10:52 am »
Hello, anyone tried Renew Placenta toner?

I have this habit kasi na the soap must match my toner and I recently bought Renew Placenta soap. So l'd like to pair it with the toner sana. :D

Any feedback would be appreciated. TIA :)

parpol_haze

  • Guest
Re: Toner (Thread 2)
« Reply #299 on: March 18, 2016, 10:58:56 am »
Any feedback po sa RDL Babyface Facial Cleanser?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close