We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Yes! Base on the explanation sakin ng nurses sa clinic, with laser hair removal after a series of sessions malelessen yung hair growth niya or parang balahibong pusa na lang and then you will need just 1 or 2 sesssion in a year for retouch. So super mas convenient siya. I had diode laser so it's almost pain free and no discomfort.
Sis Jiyongah, kumusta so far after first session?
Thanks for the update sis Jiyongah!True yan, summer ready na!Update lang din ako. Nagpush through na ako sa Skin Station, 4th session ko 2 weeks ago at nakakatuwa nag-fall off na talaga sila. I think it took longer and more sessions than Skin House ba? Pero so far happy naman ako sa results nf Skin Station. Yun nga lang, nung last session mas intensified yung laser so tiis ganda talaga.
I started my Brazilian LHR with Skin House. Now that I just do booster sessions. I found a clinic in Malate that has a diode machine. The name of the clinic is Alumina's (search them on FB). Mura ng Brazilian, 1k lang per session sa promo nila. Although yung diode machine nila has a cooling tip, I still apply topical anesthesia. They don't apply anesthesia, so bahala ka na maglagay ng sarili mong anesthesia. But for 1k a session, I can't complain.
^ I did both Diode & Gmax in Skin House. Yung Diode ng SH is not painful. It's the "gliding type". Sabi sa akin ng SH di masakit ang Gmax, so I tried it w/o anesthesia, pero di kaya! So pag nagpapa Gmax ako, naglalagay na ako ng anesthesia para no pain & mas mabilis gawin kasi you don't pause for the pain. I did around 6 Dioded & 5 siguro na Gmax with SH... Yung sa Alumina na Diode, may "ice tip" yung machine. I still apply anesthesia in some parts kasi sa ibang parts may pain pa din although tolerable naman. Ayoko na tipirin sarili ko sa anesthesia [/quoteThat's true sis. Nothing beats being comfortable. By the way, after all that sessions with SH, may hair parin bang tumutubo?
Hi sis, I think it's with the machine rin kasi sis eh. Based sa research ko rin, skin station kasi china made mga machines nila kaya mas matagala bago makita result. Sa skin house is the same with St. lukes hosipitals tska us-fda approved rin yung machine. hehe medyo oc kasi ako kaya nag reresearch rin ako para sure na worth it sa budget
sis nalilito ako san ka nagpabrazilian. skin station or skin house? thanks
^ I did both Diode & Gmax in Skin House. Yung Diode ng SH is not painful. It's the "gliding type". Sabi sa akin ng SH di masakit ang Gmax, so I tried it w/o anesthesia, pero di kaya! So pag nagpapa Gmax ako, naglalagay na ako ng anesthesia para no pain & mas mabilis gawin kasi you don't pause for the pain. I did around 6 Dioded & 5 siguro na Gmax with SH... Yung sa Alumina na Diode, may "ice tip" yung machine. I still apply anesthesia in some parts kasi sa ibang parts may pain pa din although tolerable naman. Ayoko na tipirin sarili ko sa anesthesia