We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I have a huge balance sa bpi credit card ko. Halos 2 years ko na din siyang binabayaran na kung tutuusin with the interest rate eh bayad ko na siya dapat. There was a time na hindi ako nakakabayad in full at lageng minimum lang kaya lumaki yung balance ko. Meron kayang parang program ang BPI to help na babaan yung interest or i-freeze muna?
I will go tom. Any BPI Branch naman no?
Pano pala yun Supplementary lang ako eh.. kelangan pa ba dad ko yung pumunta or okay lang na ako lang?
Any girls here na nagamit na locally issued credit cards natin to purchase something (in installment basis) overseas? Possible ba yun?
I tried looking for Thread 3, pero parang wala eh. So I created one, pakidelete na lang po if meron na gantong thread. 'previous thread http://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php/topic,246898.580.htmlQuestion lang mga sis na may Eastwest Credit Card.meron ba silang facility na pwedeng ireconstruct/installment yung buong bill mo? for example 15,000 pero different merchant yun. kasi sa RCBC Bankard may ganon eh. I am wondering lang kung meron din sa Eastwest. Thanks
wala sis, nag inquire na ako nyan e.