watch now

Author Topic: US TV: Scandal  (Read 37520 times)

mrs_mcta

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #260 on: April 29, 2015, 04:27:00 am »
I thought continuous pa din ang fling ni Liv with Russel natuwa ako sa ending na biglang tinutukan niya and alam na pala niya.

I'm thinking either Russel will report this back to Rowan and still be loyal to him and then disappear for a while or kunwaring loyal pa din to Rowan but will be like Jake na magbabagong loob and he will make Rowan believe na he's still on his side or totally turn his back on Rowan and join sila Olivia, Jake and the rest.

RoManHoliday

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #261 on: May 18, 2015, 04:49:55 pm »
Soooo Liv and Fitz are back together. Nakakaloka. And Jake (for now) is out of the picture. I hope they will reconsider bringing back the team-up for next season kasi mas gusto ko na si Jake kesa kay Fitz.

I'm a little confused about what happened with Mellie. Did she not realize that the man she made a deal with was the man who killed her son?

mrs_mcta

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #262 on: May 19, 2015, 05:14:48 am »
I thought Liv ran away with Jake -- kase diba yung scene was nasa door lang si Jake and then kumakatok si Fitz, walang tao, I thought sumama na si Liv yun pala nasa White House na siya waiting for Fitz.

I think walang alam si Mellie dun sa background or the whole story sa pag patay sa anak niya.

greenarrowbabe

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #263 on: May 20, 2015, 08:26:22 am »
^ i thought so too. kala ko nag elope na sila ni Jake. rooting for Jake kasi e. si Pres kasi masyadong complicated. nakakasawa na.


ohcmon

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #264 on: January 04, 2016, 10:58:46 pm »
Am I the only one who dislikes Liv? Naiirita ako sa kanya. Masyado siyang nagmamaganda. Hahahaha

Mellie is my favorite! #Mellitz charot

sarsingkit

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #265 on: January 04, 2016, 11:03:06 pm »
^me too. I do not like Liv. Eto yung series na gusto ko lahat ng characters except yung bida. Hehe. Ayoko sa kanila ni Fitz. Parang oa masyado, feeling teenager.

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #266 on: January 05, 2016, 07:22:06 pm »
^ayoko din si Fitz and Liv. their relationship is one step forward two steps back. And true masyadong oa and feeling teenager. This show would've been a lot better if tinanggal na lang yung love story ni Fitz and Liv. Iba na lang sana.

Razchelle

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #267 on: July 05, 2016, 10:30:32 pm »
I love Olivia and Jake Ballard. Naaartehan na ako dito ke Olivia, hindi mo alam kung ano ang gusto.

yn061515

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #268 on: October 01, 2016, 05:45:06 pm »
Kulang na ang series marathon ko kasi matatagalan pa bumalik itong Scandal.  :-\

mrs_mcta

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #269 on: October 22, 2016, 11:29:31 am »
^I'm wondering nga what happened to Scandal... Bakit hindi sinabay nag season premier yung Grey's Anatomy & How To Get Away With Murder? :-\

yn061515

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #270 on: October 22, 2016, 01:52:30 pm »
^ Because Kerry Washington is pregnant.  :)

mrs_mcta

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #271 on: October 22, 2016, 04:13:44 pm »
^Oh ok, nag adjust na lang sila. :)

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #272 on: November 10, 2016, 07:59:53 pm »
Can't wait for the new episodes! :D :D :D

Myealexis21

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #273 on: January 17, 2017, 07:50:49 pm »
Updated na ako at last!
Natutuwa naman ako kase pagbalik ko kase mas nagustuhan ko na episodes.
Natamlayan akong panuorin ito dati simula nung nasa WhiteHouse na si Liv.  Hayy di ko talaga sila gusto hahaha!

Next week na ang new episode!

micci

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #274 on: January 20, 2017, 01:13:50 am »
nakakaloka talaga si liv, paiba-iba ng gusto..nagustuhan ko si abby sa season5, naging monster talaga hehe..

futuremom

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #275 on: January 25, 2017, 11:22:40 pm »
Sometimes I find Liv's character annoying. Like, pwede ba!? Napapabuntong hininga nalang ako. Kerry is really doing a great job in portraying Liv. Nakakastress pero maganda panoorin e lalo pa that I love the other characters such as Mellie, Jake, Abby kahit sina Lizzie, David and Cyrus gusto ko rin. Kelan ang Season 6?

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #276 on: January 26, 2017, 04:24:34 pm »
Haha true, I love Scandal, so intense, well thought of scenes, witty dialogues, lahat ng characters uniquely powerful, in short walang engot and mahina hehe pero I feel different towards Liv's character, kung sino pa yung lead haha ang gulo isip masyado, though strong and intelligent. Di mapakali, and medyo unrealistic, 2 powerful, intelligent, hot men vying for your affection and love, tapos windang ka pa din, dahil sa Daddy issues I guess? Also the acting, minsan medyo OA si Kerry. Sorry sa fans.  :-X

Unlike Analise Keating(Viola Davis), dalang dala HTGAWM, grabe acting. Perfect!

Today na, or tomorrow magresume Scandal.
« Last Edit: January 26, 2017, 04:29:22 pm by Rory_Lorelie_Gilmore »

micci

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #277 on: January 27, 2017, 12:14:02 am »
oo minsan nakakainis na sya the way na mag-isip masyado ng parang walang konsensya hehe..

looking forward to mellie-marcus angle hehe..

hisana

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #278 on: January 27, 2017, 08:32:07 pm »
Nagandahan ako sa latest episode. Ang dami nangyari! I missed Mellie and her perpetually conflicted state, Huck, even Rowan...and also Liv's outfits, LOL.

Semi-spoiler:
Ito naman si Liv, parang hindi pa kilala yung ugali ni Cyrus after all this time. To add: Sabagay, baka hindi naman pala sya ang mastermind, it's possible.
« Last Edit: January 27, 2017, 08:47:40 pm by hisana »

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: US TV: Scandal
« Reply #279 on: January 28, 2017, 04:16:44 pm »
Ganda ng episode!!! Grabe talaga si Cyrus, kung talagang sya nga mastermind, hinde si Papa Pope.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close