We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi sisses! Di pa talaga ako from Rizal pero I'm working sa Eastwood now and gusto ko na around the area lang ako magstay. Currently, dito pa ako sa Paranaque umuuwi and super nakakapagod. I've been trying to find a good budget-friendly place to stay kaso nahihirapan ako kasi no idea ako sa mga lugar. So far, sa Greenpark pa lang ako nakapunta and nakapagcanvass.Help naman po, I would really appreciate it kung may mairerecommend po kayo. Prefer ko sana 1-2 rides away lang from Eastwood, no to bedspace Sana makahanap na ako para I belong na sa mga discussion niyo hehe TIA sisses
sweet december baliktad tayo.im from antipolo and my hubby is from isabela province..we got married 2010 at the antipolo cathedral and reception at loreland farm/resort. then 1 week after we had a post celebration at isabela province...we are now living in antipolo right now...
hi to all rizal gts! may newly opened cafe pala sa angono, along binangonan hi-way. near balaw-balaw. the name of the cafe is AngNewNo, you may want to drop by and try. affordable and good food and mala-art museum ang environment.
I'm back. May natuloy na ba na mag garage sale dito?Oo nga pala, I'm looking for a local freecycle type group sana may mag-organize dito sa rizal area.Nga pala dito lang din sa parola yung papasok papunta sa subd namin. May mga taga parola dito di ba?
Hi mga sis, glad nakita ko tong thread, I am also from Taytay, malapit kami sa Lumang palengke I am looking forward na magkaroon ng new friends through here, since lahat ng close friends ko nasa malalayong lugar,yung isa nasa mindoro, yung isa nasa subic, yung mga natira pa, nasa abroad lahat iniwan na nila ako, LOL.Kapag gusto ko ng "me" time, wala akong mayaya, hay. Kaya sana magkaroon tayo ng EB, since stay-at-home mom ako, 24 hours yaya, sana makasama ko kayo during "me" time.