We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Heeeeelp!! I'm sure there are sisses here who also have LG Smart TVs... I've had my LG 32LB582B for two yrs now and it's still perfectly functioning! HOWEVER, di ako masyadong techie na person so i have not fully maximized its Smart technology. Eh i want to explore something sana... Like play a live streaming from the internet on my Iphone 6 and play it on the TV screen. Kaso i can't even figure out how to set it up. I read the manual pero lost pa rin ako.Parang it says that the TV and the cellphone has to be on the same router? Ganun? I tried tethering my mobile data, pero cannot be, hindi ma-read nung TV as an available wifi network (pero it detects other networks ng katabing condo units so i presume broadband gamit nila). Eh wala ako broadband.I saw sa Settings ng TV that "Wi-fi Direct" is an option, pero ni-nosebleed ako. Hahaha!Can you share paano niyo ginawa yung sa inyo? Pleeeease!!!!
^ depende rin siguro kung lagi kang nakakakita ng malalaking tv sa mall sa isip mo maicocompare mo tv mo sa bahay gaya ng nangyayari sa akin kapag napapadaan sa mga abensons lol. additional tip: - at least 1080p resolution para crisp - smart tv para future proof kahit di ka pa nakafiber internet- 4k ready dapat kapag 45+in na
^ just read the article. I agree with your hubby's statement "The bigger the screen, the better. Yung akala mo na "masiyado na malaki 'to" ay hindi pala talaga malaki kapag nasa bahay na. Trust me. "I recently bought a 49" Samsung Curved Smart TV. Nung binili ko from Abenson, sobrang laki ng box and TV while nasa store, then nung na install sa unit ko, naliitan ako bigla dahil siguro yung wall, walang ka design design so nagmukhang maliit pa din yung TV.
^ depende rin siguro kung lagi kang nakakakita ng malalaking tv sa mall sa isip mo maicocompare mo tv mo sa bahay gaya ng nangyayari sa akin kapag napapadaan sa mga abensons lol. ^^ thanks sa article, sa akin habang lumalaki yung size dapat malaki rin ang resolution kaya yung mga cheap tvs sa lazada mahirap tangkilikin dahil ang baba ng resolutions.additional tip: - at least 1080p resolution para crisp - smart tv para future proof kahit di ka pa nakafiber internet- 4k ready dapat kapag 45+in na