watch now

Author Topic: NYX Cosmetics (Thread 4)  (Read 94008 times)

summersong

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #80 on: July 16, 2012, 09:24:08 pm »
same pala tayo. pero hindi naman ako yellowish na sobra. I'll try FIG muna. Thank u
I hope fig works fine on you. It's more of light pink kasi while louisiana is more vivid.
I just bought NYX RL's at the Super Sale Bazaar over the weekend. Hot Pink and Frapuccino at The Makeup Store. I hope these are authentic.
I've bought from them twice. Same lang naman ang quality dun sa isa ring reliable na binibilhan ko so I'm pretty sure their stuff are authentic. :)


pinkgal

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #81 on: July 18, 2012, 06:32:20 pm »
I got my nyx RLs pre-ordered from digital traincase, and they're all made in PROC..prang nabasa ko sa web na authentic pa din yun, nag outsourced lang din sila sa china.. Pero may fake kaya talagang nyx? super mura na nga nito eh.. Does anyone know if legit tong seller na ito? kasi she offers pre-order like yung RL 100 lang :)

pink_stardust

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #82 on: July 18, 2012, 08:04:25 pm »
I'm interested sa foundies and primers nila :)

Medyo na-outgrow ko na ang addiction ko sa round lipstick :p

charmed30

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #83 on: July 19, 2012, 12:18:51 am »
I bought 2 matte lippies yesterday. Shocking Pink ala nicki minaj and also Perfect Red na mala-Dita Von Teese.

andee_gurl

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #84 on: July 20, 2012, 08:42:28 am »
Hi sisses,

I just bought:

2 round lipsticks (Heredes and Tea Rose)
1 cream blush (tea rose)
1 powder blush (peach)

Okay kaya to for morenas like me? Thanks!

lelila

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #85 on: July 20, 2012, 10:16:58 am »
for morena, peach might look a bit chalky since it's a bit light, my favorite for morenas are mocha and desert rose :)

miranda

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #86 on: July 29, 2012, 10:56:01 am »
Ano kayang equivalent or close to the shade of mac nw25 sa mga concealer shades ng nyx? does anyone know? thanks.

sweetskittles

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #87 on: July 29, 2012, 12:26:24 pm »
All my NYX stuff na 'pressed powder' (blush,contour) isang hulugan basag na. I had to depot them. Haaaaay. :D

czenny

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #88 on: August 01, 2012, 09:14:41 pm »
for morena, peach might look a bit chalky since it's a bit light, my favorite for morenas are mocha and desert rose :)

oh this is a good advise. I'll try these. Thank you sis. :)

Ireneeeeee

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #89 on: August 02, 2012, 04:10:08 pm »
lately narealize ko naging HG gloss ko na si nyx mood gloss :)

nicaa

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #90 on: August 04, 2012, 04:25:57 am »
I'm NC20 and among my NYX lipsticks, favorite ko yung Fig dahil sya pinaka suitable sakin :)

swt_fem

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #91 on: August 04, 2012, 09:06:07 am »
Nakakadry ba ng lips ang RL? Naturally dry lips kasi ako and hanggang lip gloss lang ako lagi. I would really like to try the RL and lip creams. Ano kaya bagay na shade sa RL na babagay sa NC40-42 skintone? :)

kyuza

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #92 on: August 07, 2012, 11:35:47 pm »
I know suuuuper late na ako sa hype, but kakaorder ko lang ng SMLC in amsterdam. I'm so excited! First time ko magkaka-matte red lippie. Lol! :)

koinkie14

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #93 on: August 08, 2012, 10:57:09 pm »
Super ok for me ang nyx soft matte lip cream!  :) Kakaubos lang ng milan ko and now im using matte lipstick in tea rose. For me mas long wearing yung soft matte tsaka pag lagay sa lips, mas matte talaga ang effect nya! Love it!  ;)

kyuza

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #94 on: August 09, 2012, 03:55:24 pm »
^Wow that's good to hear, sis! :) I haven't tried any of the matte lippies either, but I'm planning to get a nude one soon. Just can't decide on the shade.  :P Anyway, can't wait for my amsterdam! Sana bagay! :)

braycey

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #95 on: August 09, 2012, 06:00:37 pm »
i love smlc as well i own 3 antwerp, addis abba and stockholm...ganda ng stockholm good for everyday use sa school nude siya but doesnt wash me off tama lang addis abba naman nakaka enhance ng complexion ko nakakaputi antwerp naman looks coral on me i love it too... not drying siya sakin i just put aloe gel underneath and it doesnt emphasize the lines on my lips....

koinkie14

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #96 on: August 11, 2012, 11:25:41 am »
^wow love all your shades sis! parang like ko nga din stockholm mukhang okay sya. di ba sya pale tignan sis?

rosey

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #97 on: August 12, 2012, 11:18:06 am »
I got my nyx RLs pre-ordered from digital traincase, and they're all made in PROC..prang nabasa ko sa web na authentic pa din yun, nag outsourced lang din sila sa china.. Pero may fake kaya talagang nyx? super mura na nga nito eh.. Does anyone know if legit tong seller na ito? kasi she offers pre-order like yung RL 100 lang :)

hi sis! trusted seller po si digitaltraincase. madami na ko nabili sa kanya. ;)

hotie_cole

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #98 on: August 17, 2012, 06:42:26 pm »
Sis, sa NYX stores in Manila malls, do they carry NYX super skinny eye marker?

Yung eyeliner ba okay for the waterline? Thanks!

braycey

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #99 on: August 17, 2012, 08:04:41 pm »
^wow love all your shades sis! parang like ko nga din stockholm mukhang okay sya. di ba sya pale tignan sis?
maganda stockholm sis... yun gamit ko sa school hindi siya ganun ka pale...

 

Latest Stories

Load More Stories
Close