We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
ask ko [textspeak!] f my naka experience ng f.milk eh s26 and then nagng colicky si baby.an na notice ko hindi na reg.bowel movement nya. bm plus f.milk me.
since nag 3 months si baby di ko na sya pinapaburp.. day & night... sa araw lang kasi after feeding umuupo sya kaya minsan nagbuburp din pero sa gabi eversince di ko sya pinapaburp kasi tulog sya agad after feeding.
I dunno if this is the right thread for this?Are there moms here who mix feed their baby with bm & formula? im currently exclusively breasteeding kasi but my milk supply cant seem to keep up with my baby's demands... Im just curious to know how you ladies do it if ever? Like how many % would be the formula vs BM and when do you give BM or when do you give formula.I want to still continue to exclusively BF but Im also realistic and if needed then I want to be prepared in terms of how I can/should mix feed my baby kasi yun din if mag mix feed nga ako mas gusto ko sana na mas madami padin BM... I dunno though if that's possible since ladies from the Breastfeeding thrad mention that once I go formula mas baba milk supply ko...
^^sis, i have no idea na how much ang gain advance ngayon. for me, mas ok ang gain kaysa sa enfapro a+ since i tried them both sa panganay ko. sa enfapro kasi pumayat ang anak ko, naging sakitin rin siya and there was a time na nag stay kami sa hospital for 2 weeks due to diarrhea, dehydrated narin kasi siya. So, medjo hindi maganda ang pagsasama namin ni enfapro sis. LOL. Sa Gain lang talaga nahiyang yung panganay ko, hanggang sa nag school na siya, naka gain school parin siya. Yung pedia na lang niya nagpa stop sa kanya kasi lapit na maging obese baby ko nun dahil aside from gain eh ang lakas pa niya kumain ng solid foods.