We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Nakakainis mga sis. I went to my derma last time and nagprick siya ng pimples ko. I have one sa left cheek and medyo maliit lang siya. Medyo nagsugat siya for a couple of days. Nung natanggal na yung parang cover na black spot kita ko parang may malalalim na scar! In the first place ayun yung pinapatreat ko sa kanya pero parang lalo pa atang dadami. She told me naman na bababaw daw yun kasi hindi na fully healed yung skin. Pero if di toh bumabaw I might transfer to other derma na lang. Sayang super affordable pa naman nung rates pero acne scar na nga pinapatreat ko tapos dadagdagan niya lang. hindi bale na lang
^^ hi sis don't want to drop names kasi baka mamaya because of me masira credibility niya eh
where's the best dermatologist for leg scars?bite lang sya ng insect pero unfortunately ng spread sa legs ko and parang dalamatian na. i went to a dermatologist in makati sa but it seems the creams i'm applying wont work.ang tagal na.i cant even wear shorts. please help! budget friendly dermatologist.thanks!
I love Dra. Leah! Her rates are very reasonable, considering PDS Dermatoligist sya... I just had whole body peeling. She did diamond peel before applying TCA. She just charged 5k.
^ sa acne scars oo pero sa scar na talagang malalim so so lang