We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^Naku, ako din sis,nagkaroon ako ng allergy kaya eto Aveeno na lang. Although sis,may isa silang variant na may smell na ok din naman for my skin, yung Stress and Relief variant. yung scent nya ay mux ng lavender,chamomile and ylang-ylang. Sa Landmark kasi, eto lang yung variant ngayon na available.
cannot live w/o lotion too. I use St. Ives I like Palmer's Cocoa Butter too..
I love Myra E Hand and Body Lotion.
^269 yata original sis pero nung binili ko nakasale kasi sila ngayun, 199 lang.
[textspeak!] nga try ko...Watsons meron ba Sis?