watch now

Author Topic: Online Dating  (Read 105340 times)

kvandenhaak

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #340 on: August 03, 2017, 10:39:31 pm »
^Yes, pag medyo bored, online dating site is there to talk with people. Key is don't take it too seriously. Sometimes, you also learned a thing or two from them.

Anyway, a guy messaged me a couple of weeks ago. He lives in a ranch in a smaller town in Alberta. And I always wanted to live in a farm, mas tahimik, mas simple. He's only 6 years younger. I ended up telling him to take a break because he's trying too hard. Kasi he dated about 6 girls daw since we met and some of them he found out are actually married. He said, "I am getting tired and you don't like me". I said, "We only talked for about half an hour, that's not enough for me to know if I like you or not. But what you are doing is trying too hard. It's only been few months since your ex left you and your child. You're looking for a rebound relationship while transitioning to your new job as a single dad. Just take a break and take care of your son. I mean, I am more organized than you and I didn't date for three years. I started dating when I was really ready. Just take it easy and take a break!"

Gaysha

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #341 on: August 04, 2017, 05:28:07 pm »
^Sis, what do you think kaya about  what i have so far with this guy? White American, medyo nasa late 30's na kami pareho. LOL

We've been chatting since March pero pakonti ng pakonti time namin chatting pero ganun pa din naman intensity, umiksi lang time. Araw araw pa din naman at usually at the same time. Dati kasi, more than 1 hour. Naging 30 minutes na lang ngayon at pag lalabas sya like watch movie or go out with friends, mga ilang messages lang na lalabas sya and kinabukasan na uli mag message, chat uli, like ng dati.

I'm a bit hesitant na tuloy na parang obvious na he's losing interest pero parang di naman. Ganun pa din naman. Yung time lang ang umiksi talaga. Ang sakin kasi, lagi akong available. Never pa ko umabsent or kahit nasa labas ako, di katulad nya, talagang nagrereply ako. The more pa nga sa ugali dito na, pag tayo gumimik, puro cellphone inaatupag, sa kanya di nagrereply. Di ko magets.

Anyway, nauurong din ang plan nya na dumalaw. From August, ngayon, September, at tingin ko la pa sya balak, dahil kung ikaw may balak ng September, dapat nakabili na sya tiket by now.

What's your take? I'm feeling to not take it seriously na lang, pero sya tong very serious pag nag uusap kami actually. Am I overthinking it? What's your take? BTW, we're both gay, hehe.
« Last Edit: August 04, 2017, 05:32:10 pm by Gaysha »

angeljolie

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #342 on: August 04, 2017, 05:44:47 pm »
^^kvandenhaak, do you think you're ready to date again? Baka hindi pa.

^Gaysha hindi ako ang tinatanong pero sasagot ako LOL. Tama don't take it too seriously muna. Wag mo ijustify yung kawalan nya ng oras sayo. Okay lang kung minsan pero kung napapadalas medyo mag hunos dili ka muna. Anong work nya ba?


kvandenhaak

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #343 on: August 04, 2017, 10:25:28 pm »
@GayshaDon't take him too seriously. May red flags na kasi agad. Actually, you can't take anyone online too seriously until they really proved that they are interested. Talk to other guys too (yan ang mali ko dati!) and let them woo you.

@angeljolieI am more than ready. I am just wiser this time. And I make sure I have fun. Anyway, etong MOMOL-mate ko a few months back is texting me again. Nagpapa-cute. I replied only once...lol! If I ever I decided na magkaron ng FWB...if ever lang naman. I will chose Lucas, the last bagets I met. He's a perfect for it. Walang drama, straightforward and no BS.

Corinthians

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #344 on: August 05, 2017, 12:03:02 am »
Omg😁.. I tried online dating din sa okc a month ago. As suggested nung friend ko. May nakachat akong indian but he is based in New Zealand, 28yo. He is nice to talked, hindi mayabang ang dating and he is actually ready to settle down yun nga lang he haven't meet the right girl. He is NGSB as he says, stable job and earning a decent, he is actually good looking, a bit tan and he looks fit. Well this all based on the pictures he posted sa okc at sa viber. I did enjoy talking to him may sense kausap, siya din he says he feels good daw whenever he talked to me. Yun nga lang problema sa messaging ng okc, you need to keep refreshing the page para magpop yung new message. And it annoys him, so he ask for my viber. Then dun convo continues then he asks for some other pics. I said, wag muna kasi ilang days pa lang kami nagkakilala and still he is stranger pa rin. Sabi ko when I get to know him more maybe i can send some pics. Ayoko ko kasing gusto niya akong kausap kasi i look good sa picture. Tapos sabi, he has errands to do, ttyl. Yun ang last convo namin, he never chat anymore nor send message sa okc. I felt bad actually 🙁, hindi naman ako naghahanap ng bf agad, but i do like him as a person aside from his good looks lol,  and i really enjoy talking to him. I dont know what happen to him, or what have i said na turns him off. I deactivate my okc account because of that🙁. Ang drama ko lang talaga 😁
« Last Edit: August 05, 2017, 07:40:48 am by Corinthians »

Shadow Angel

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #345 on: August 05, 2017, 06:28:37 pm »
@gaysha hindi sa haba ng oras ng pag uusap yan un sa quality ng pag uusap nyo mapapansin mo naman kung parang walang gana kausap. Ang mga foreigner based lang Sa observation ko hindi sila macellphone pagnasa labas lalo na with friends. Sa online hindi ka pwede maging demanding lalo na kung hindi naman kayo. Dahil for sure madami rin sila kachat. Regarding sa pag visit sa pinas plano pa lang naman wala pa sya confirmation. Yun nakadate ko ilang araw before ng visit nya dun pa lang bumili ng ticket. Asawa ko mga 1 week 1st na mag visit sana sya namoved din ng month. Ako naman chill lang madami ako kachat hehe.

@corithians siguro akala nya hindi ka serious sa usapan ba nyo ano ang hanap nya serious relationship if yes wala siguro sya time na magaksaya ng oras sa kachat na parang pabebe. Sana if hindi ka ready for photos nag offer ka ng videochat. Sa totoo lang online dating mabilisan talaga ang meet up at bigayan ng info.

Corinthians

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #346 on: August 05, 2017, 09:19:51 pm »
Actually first time kong magjoin ng online dating. Though may naging bf ako dati thru chat pero nagkakilala kami sa fb nun, so magkaiba naman yun.. And yes mabilisan talaga sa online dating and hindi lang siguro ako sanay sa ganoong system. Anyways, yaan na. Online dating isn't my thing lang siguro.

naizlabonita

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #347 on: August 09, 2017, 06:07:30 pm »
Share ko lang.. I tried OKC out of curiosity and for fun lang lalo pag bored ako. So may naka chat ako chubby siya and sorry to say pero hindi pogi..pero mukang mabait :). Medyo naglabas ng sentiments buti daw at nagrereply ako kahit na feeling nya eh malamang madame na daw nagchachat sa akin kasi maganda nga daw pics ko..sinabi ko nalang dinamihan ko talaga ang filter. haha.. sobrang tumaas na daw kasi ngayon ang standard ng mga girls kapag daw hindi pogi hinde daw nagrereply or sasabihin sa kanya "Ayoko sayo baboy ka". I do not know kung joke ba yang sinasabi nya oh totoo.. pero he said din na ayon nga daw dati may mga namemeet up pa siya ngayon daw ayaw na makipag meet up sa kanya or hinde talaga magrereply.

kvandenhaak

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #348 on: August 09, 2017, 10:13:06 pm »
Finally may nag-message din na medyo malapit sa age ko...at cute! Nine years younger but still, hindi 26 or 27..lol!  So far, so good!

mysterioza_me

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #349 on: August 11, 2017, 11:08:06 pm »
^waiting kami for next ganap, sana hindi na basta MOMOL lang haha

kvandenhaak

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #350 on: August 11, 2017, 11:48:49 pm »
^LOL..kung MOMOL lang din eh dun na ako sa bagets!

 Hindi pa nga nag-iinvite ng date. He wants to know the person daw a little better which is very good. But it's very early to tell. Anything can happen. Baka may makilalang iba bigla di ba? Who knows. As for me, kalma lang.

kvandenhaak

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #351 on: August 14, 2017, 11:32:14 pm »
Kumusta naman yung isang nag-message?  When I looked at the profile, happily married and just looking for partner in the swinging activity. Kaloka lang ha? Eww!

Shadow Angel

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #352 on: August 15, 2017, 12:05:02 am »
^ meron pa nga bisexual nag message sa akin dati if ok lang daw sa akin ang open relationship. Meron din couple nag hahanap ng third wheel sa sex activities nila. Hindi ko kinaya mga ganyan messages ignore lang or blocked.

kvandenhaak

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #353 on: August 15, 2017, 12:41:13 am »
^One time, a guy asked me if I am "submissive". I realized later ibang submission pala yung sinasabi nila. When it's something weird like that, I don't block but I ask them why they like that and what do they get from it. Wala lang uzi lang ang peg..lol! Anyway, so the guy knew it's a long shot but tried anyway. I said, "I don't see anything pleasurable about pain but I wish you luck". I-try ko daw, I might like it daw which I politely declined. Andy Bautista lang ang peg? LMAO!


Shadow Angel

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #354 on: August 15, 2017, 01:14:15 am »
^waah 50 shades of grey lang ang peg. Para sa akin may sakit na un taong gusto ng pain during sex ikaw man ang manakit or ikaw ang sasaktan.

kvandenhaak

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #355 on: August 15, 2017, 11:12:44 pm »
^I am wondering too if that's a mental disorder or kanya-kanya lang talagang type?

Anyway, katawa yung isang nagmi-message sa akin. Nag-text tapos hindi nya na matandaan ang pangalan ko. Last time we talked was July 20. I told him that we can be friends but I am not taking him seriously...lol! Wag ko daw sya i-judge dahil di ko raw sya kilala. I said, "I am not judging you, I am just responding according to your actions." Kaloka!

angeljolie

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #356 on: August 16, 2017, 03:25:13 pm »
^One time, a guy asked me if I am "submissive". I realized later ibang submission pala yung sinasabi nila. When it's something weird like that, I don't block but I ask them why they like that and what do they get from it. Wala lang uzi lang ang peg..lol! Anyway, so the guy knew it's a long shot but tried anyway. I said, "I don't see anything pleasurable about pain but I wish you luck". I-try ko daw, I might like it daw which I politely declined. Andy Bautista lang ang peg? LMAO!



Anong pain naman ang gusto ni kuya? Gusto nya bang sya ang sinasaktan or sya ang nananakit? LOL

bea_wang

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #357 on: August 16, 2017, 06:12:08 pm »
If he's asking you if you're submissive, it means sya ang mag-iinflict ng pain....fifty shades of gray ang peg. ;)

angeljolie

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #358 on: August 17, 2017, 02:49:29 pm »
...fifty shades of gray ang peg. ;)

I see. I never saw or read Fifty Shades of Grey kasi hehe.  Thanks!

amethyst028

  • Guest
Re: Online Dating
« Reply #359 on: August 18, 2017, 02:09:55 pm »
I heard sa good times with mo podcast na may mga sites para sa mga bdsm. Master-submissive chuchu na yan. Dapat dun naghahanap yung mga guys na gusto ng ganun.

Mahirap rin talaga makahanap ng right match sa online. Madami ka ma encounter na iba't ibang karakter. hehe! Tiyagaan lang siguro.

I also encountered a guy before telling me na he is going to the philippines with his gf. If i am interested with a threesome. American guy siya. I blocked him agad. Hehe!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close