We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi girls! Nakita ko lang ang forum na'to by accident and natuwa ako sa mga posts. I am also a bride-to-be and the wedding will be on December. Any feedback on Divisoria wedding gowns? Initially, I wanted Lyle Cruz considering our budget for the gown is 30K, but the design I want is really very simple (I think). Pero lately, nanghihinayang nako sa 30K (for a dress that I will only wear once! Huhu). I am now considering scouring Divisoria for a wedding gown shop or designer, any suggestions? advice? comments?... Also, any feedback on Santiago Alfonso events? We're planning to book them for OTD coordination and photo-video. Thank you!
oo nga sis ang tagal ko nawala..hehe busy kc sa ofc e.. do u think yung choir sa barasoain pwede kaya sila nalang kumanta ng bridal march ko? kelan na nga wedding mo sis?
hi,newbie here..december greenery bride ako..can't post sa isang thread eh..greenery bride anyone?sinu sinu suppliers nyo?help [textspeak!] mga sis sa emcee..too bad overseas bride din ako kaya ang hirap..thanks!
^^ hi sis, done with the prenup last weekend. Nasukatan na half of the entourage, hopefully masukatan na lahat before end of june. I'm done with the invitation layout since March, printing na kami by last week of June. Save the date cards/ teaser sana matapos n ni h2b by next week para makapagsabi na kami sa mga kukunin naming principal sponsors. Souvenirs wala pa kami naiisip, as well as photobooth supplier la pa kami nahahanpa. Mag aapply palang kami for marriage license by next week kasi sa thursday pa namin makukuha CENOMAR namin. Sobrang magiging busy na kami waaaaaa.
^^ hi sis aying28! Eto kasalukuyan akong nagtatawag at nagtetext ng mga photobooth Yep FAES bride ako Sis, anong name nung photobooth na sinasabi mo sis na katapat ng FAES? Sa 3x kong visit dun di ko yata napansin na may photobooth rental dun anyway thank you for informing me, I might check that too DIY ang invitation namin sis eh pero di pa kami nagpiprint hehe, parang mas malaking tipid kasi and at the same time magagawa namin kung ano yung gusto namin dun sa invites namin
sis Misis_Maku.. for example meron akong gustong song na ipapakanta sa choir, kelan ko dapat sila iinform kung anong song yun para mapractice na din nila.. thanks
Hi Sis! I knew some na magagaling mag emcee, kumpleto ka na ba ng suppliers? Maybe I can help..
hi sis, sorry super late reply na ako... greenery bride din po ako. almost complete na po kami ng suppliers, flowers na lang ang kulang, ask ka lang po kung ano pang kulang nyo, and i'll be glad to help.
hi..bago ako sa ganito pero pra po kasing mrming tutulong skin sa naiicp nmin n pagppksal ng bf ko..till now dp kmi mkpagdecide [textspeak!] kung this yr or by next yr..paalis kc parents nya kaya gusto nila this yr na..november ang alis so by october ang wedding..sis tingin nyo b kaya nmin iprepare [textspeak!] wedding in 3months time..im also from malolos..gusto rin namin sa barasoain..magkano nga po ang rate nila...thanks po..