We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
hello mga sis. just had my first LIT last sat. ask ko lang po, after two days pwede na mabasa yung area? and di pa rin ba pwede maarawan kahit lumipas na yung two days? thanks!
Hi sisses! Hope everyone's doing well may question Lang po ako..I consulted 2 repro immuno regarding my case..yung isa sabi niya pinakyaw ko raw lahat ng category,need to go ivig 50% muna before I get pregnant pero no need for LIT then ivig 100% once I get pregnant and I need to take steroids p raw. Pero pinag take niya ako ng thyrax,yung half Lang ng 25mgs kasi mataas anti thyroid ko.Then the other one said false negative yung Ibang results ko kasi I had them 2 weeks after my ectopic pregnancy. Sabi niya dahil 0% ang lat at negative tissue cross matching ko,need to go at least 4 session of LIT and 25mgs ng thyrax. Uhm..mga sisses..Baka you could enlighten me regarding this..Medyo confusing kasi e..had mc April last year at 7weeks then ectopic this jan. had laparoscopy,left tube na Lang naiwan then nag saline infusion sonohysterogram ako patent nman,ni request kasi ng ob ko to. Thank you mga sisses!! Hope you could help me!!