We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Thanks sis Caren! Huhunting na ako niyan. ano kaya magandang brand?
^^Sis Caren, dermatologist ka ba? he!he! I'm just wondering kasi napaka informative mo pag dating sa skincare.
^ naisip ko din yan before! Haha!
^^Sis Caren, dermatologist ka ba? he!he! I'm just wondering kasi napaka informative mo pag dating sa skincare.Pag dating sa serums, sometimes gumagamit ako pag meron, pag minsan hindi also.
Haha, same same.To correct a derma's advise -- one ought to be at least a derma too. Good for us then, a competent poster. .
^What serum or product is best for enlarged pores? Do you use a serum and what else? Moisturizer or not?Thanks
Sis Caren, how about Obagi-vit c na try muna?? walang Cellex-C dito ei..
Hindi Ali, feeling lang I have problem skin kasi. Since bata pa ako. Siguro since 12 ako, naka 12-15 dermas na ako! So I decided to take matters into my own hands and do research. So far natutulungan ko din naman ng husto sarili ko Naku sis, to correct a derma, one only need to be better informed. And best din to research in advance when you see any doctor, it helps a lot to ask the right questions, alam ng doctor na hindi ka pwede paikutin lang. Karamihan ng derma ngayon nagnenegosyo na lang eh, hindi na actual professionals. Hindi ako nagtitiwala sa lahat ng dermas, because like I said above, I've seen several na, and well-known dermas at that, and out of all of them, I can say only 3 are reliable. At apparently hindi lang dito sa Pilipinas ganyan, kahit sa States maraming nagrereklamo sa dermas doon, mas "safe" lang sila sa pagbibigay ng prescriptions kasi may legal implications, unlike here na ang mga Rx products ay pwede bilhin OTC.