We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
... For example, sa Manila Cathedral, it's 1K. Sa St. Andrew the Apostle, it's 2k.
Yeah, I think it's allowed. Since mga 15 minutes lang naman ang wedding rite, no sense na maglakad pa ako sa aisle (and ayoko rin). Or another alternative is sabay na lang kami ni h2b maglalakad para walang drama. Ma-dramang wedding is really not my style.
^^Sis! Ohh, I thought I mentioned it to you na. Simple wedding rite lang sa amin; wala kaming entourage para tipid, lol. We really wanted a civil wedding, but mapilit ang akong dear mother so sige, I told my mom na wedding rite lang para kasal pa rin sa church. Ayoko ng may mass pa kasi ang haba. :p Plus, I'll only invite immediate families sa church. Lahat sa reception na lang. Kasi if tipong 15 minutes lang naman yung wedding namin, tapos malalate lang yung mga guests sa church, e di dun na lang sila sa reception. Mas solemn and intimate if immediate family na lang yung nasa church.