watch now

Author Topic: Tropical Hut :)  (Read 17364 times)

babyjapnurse01

  • Guest
Tropical Hut :)
« on: September 17, 2011, 05:32:37 am »
May Tropical Hut fans ba dito? :)

Its Mom, Hun & I's favorite comfort food.

Stuff I tried and I find masarap :

Hawaiian Glee Burger (all their burgers are good)
Quick Fried Beef
Tapsi/Tocilog which comes with hot choco and juice na
Clubhouse Sandwich (not the best but it reminds me of school canteen sandwiches kaya I like it. :D)
Dinuguan with Rice (surprisingly good, one of the best dinuguan I ever tasted)

Stuff I tried and I didnt like :

Spaghetti (sauce is too artificial, parang puro cornstarch plus its too sweet)
Burger Steak (I dont like the gravy, the beef is good though)
Tuna Sandwich (they stinge on the tuna spread)
Bistek Tagalog (Puro litid :D)


Im amazed at how reasonably priced yung mga food ng Tropical Hut, ang downside lang talaga is, some of their offerings are no good.

ilurvepeanutbutter

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #1 on: September 24, 2011, 07:24:48 pm »
I love them but too bad they do not have a lot of branches in the malls :( Burger and fries for me !

airish_2

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #2 on: September 24, 2011, 07:41:27 pm »
okay ang mga sandwiches nila :) yun nga lang iilan na lang branches nila. :) tropical hut munoz & tropical hut q.c circle na lang ang nakikita ko.

lemonade

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #3 on: September 24, 2011, 08:46:12 pm »
meron din sa taft avenue, tapat ng la salle. classic burger ang lagi naming order dun.

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #4 on: September 24, 2011, 08:58:59 pm »
I like their Ranchero burger, french fries and spaghetti :) Gusto ko i-try yung Sili Burger. Masarap ba?

I see their food court stalls in SM North and MOA... they do delivery diba? Sana bawat mall nalang may Tropical Hut! :D

babyjapnurse01

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #5 on: September 25, 2011, 11:15:36 am »
^ yes they deliver. :) yung talaba branch and imus branch dito sa cavite, nagdedeliver. :) I have their flyer, meron silang delivery hotlines eh :)
« Last Edit: September 25, 2011, 02:04:54 pm by babyjapnurse01 »

raya15

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #6 on: October 02, 2011, 02:40:41 pm »
i love their hawaiian glee burger
masarap nga lahat ng burgers nila,nasa list namin to ni boyfie na kakain kami dito sa 2 day celebration namin ng 3rd anniv hehe,nagpadeliver kami sa bahay as in gluttony na,may kanin na may burgers pa with fries and spaghetti...hay happy tummy  ;D

ilurvepeanutbutter

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #7 on: October 02, 2011, 06:20:19 pm »
^ yes they deliver. :) yung talaba branch and imus branch dito sa cavite, nagdedeliver. :) I have their flyer, meron silang delivery hotlines eh :)

I tried calling them coz I wanna order sana but their minimum is P300. I'll probably order if marami kami kakain :)

-munchkins12-

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #8 on: October 02, 2011, 08:32:06 pm »
At dahil sa good reviews i will try out their burgers. I think me tropical hut sa ali mall :)

tsokolat

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #9 on: October 05, 2011, 07:40:39 pm »
namiss ko na tropical hut, good thing may malapit sa amin yung escolta branch nila, like their burgers pero yung fries so-so lang for me..

lemonade

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #10 on: October 06, 2011, 08:49:12 pm »
bought a classic burger again for my husband, at habang inaantay ko yung burger kumain muna ako ng halo-halo.  ;D

JayLan

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #11 on: October 07, 2011, 03:33:09 pm »
nasad naman ako kase nawala na yung tropical branch sa imus =(

smoothie

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #12 on: October 07, 2011, 03:34:56 pm »
ito merienda namin ngayon.

cheeseburger ang kinakain ko dito. okay naman. mas prefer ko parin Mcdo

evilwoman

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #13 on: October 07, 2011, 04:10:04 pm »
^^ wala yata kasi masyado kumakain doon. nung huling kain ko dun, sama ng lasa ng fries. lasang panis na mantika.

sa ibang branch ok naman ang food. gusto ko yung tapa nila.

thebratinella

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #14 on: October 07, 2011, 06:12:25 pm »
^wala na yung branch sa imus? di ko napapansin. may branch sila near makati med. nandoon pa ba? tagal ko na hindi pumupunta banda doon. gusto yung burger nila but not the fries. ayoko ng sauce ng spaghetti.

evilwoman

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #15 on: October 10, 2011, 10:03:41 am »
^ sarado na sis. yung sa may makati med (yung katabi ng mercury). alam ko bukas pa..

JayLan

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #16 on: October 10, 2011, 12:53:51 pm »
mabuti na lang yung sa may st dominic, active na active pa... favorite ko sandwiches nila (chix, ham and cheese, clubhouse) plus fav na fav ko spaghetti.

lilpinkjelly

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #17 on: October 10, 2011, 01:00:22 pm »
I love their spaghetti din :)

brattinella

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #18 on: October 10, 2011, 01:25:13 pm »
i love their spaghetti too :)

myleia27

  • Guest
Re: Tropical Hut :)
« Reply #19 on: October 13, 2011, 12:19:34 am »
dito kami nag breakfast kanina. :)

i love their Clubhouse sandwich. Nakakabusog talaga unlike the burgers of other fastfoods. My dad is so happy na inuwian ko siya kanina ng Clubhouse. It's his favorite talaga.

Hawaiian, Classic and Ranchero burgers  are our favorites. I like it that they have variety of desserts other than the usual sundaes. Too bad kailangan pa talagang dayuhin dahil wala sa mga malls. But I like that the branches are 24 hours. After work breakfast go to place namin.  :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close