We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^^ thanks, sis!try ko yan pagkaubos nung loreal revitalift ko... tagal ko na kasi yun gamit pero napansin ko nagkakalines pa rin ako sa undereyes
I'm tempted to try Shiseido Benefiance. I think I need eye cream na.
^oo, yun ang sabi ng skincare experts. Yun din ang ginagawa ko on days when I put tret, kung ano man matira sa fingers ko pina-pat ko sa undereye area. Tapos follow with physiogel ai na lang 30 minutes after applying. Minsan, hindi na. Napansin ko lang na pag hindi ko na-follow ng physiogel, nagbabalat din undereye area ko. Normal naman daw yon and should diminish overtime.