watch now

Author Topic: Argan Oil  (Read 146355 times)

reighnyielle

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #340 on: November 09, 2015, 06:18:52 am »
^^ Laking tipid pala sis sa iherb  :)

chuy

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #341 on: November 12, 2015, 10:56:59 pm »
Buti pa kayo nakakabili ng murang argan oil :) I'm still using Oil of Argan from Sesou. 1.5 months pa lang sa akin. Medyo madami pa laman. Tipid gamitin kasi one spritz lang ako ;D

mhieniardhie

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #342 on: November 13, 2015, 08:56:14 am »
Maganda yung argan oil sa bench. I know it's not 100% argan oil, pero sobrang ganda niya sa face. Light lang tas sobrang nakakasmooth and soft sa skin. :) Mura lang pamo. haha I want to try with pure argan oil kaso ang mahal eh. No budget. haha

yellowminion

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #343 on: November 25, 2015, 04:31:05 pm »
I discovered Vom Fass at Shangri-La's East Wing (near Maple) last year. I bought 200 ml bottles of Argan oil and Sweet Almond Oil. I love this store. Their Argan smells nutty talaga. :)

How much sis yung argan oil & sweet almond oil?

rhumbafrapp

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #344 on: March 24, 2016, 02:49:59 pm »
I want to buy argan oil based on your reviews :) good brand naman yun OIL OF ARGAN no?? I think isa siya sa mura and pure argan oil, please correct me If I'm wrong.. Or may cheaper Pero pure din please suggest mga sis. Will amp my skincare routine

92buttercup

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #345 on: April 04, 2016, 01:51:01 pm »
^na-try ko na dati yung oil of argan and maganda din siya pero nagswitch kasi ako ngayon sa white allure eh kasi cheaper pero malaki yung bote 100ml pure argan oil sya. tumatagal yung 1 bottle sakin ng 4 months halos. im using it din kasi as lotion tsaka sa skin asthma ko.

ikaela

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #346 on: April 04, 2016, 07:46:15 pm »
My first encounter with argan oil was with the Instant Argan Glow brand. Great moisturizer for dry skin like mine, but expensive. So I was sad when I accidentally broke the bottle.

I bought the White Allure argan oil brand on Lazada when it was on sale, and for me, it's not as good as a moisturizer as my first one. My skin broke out and it doesn't smell as nice. It's still absolutely great on hair though. Makes hair soft, shiny, and strong.

92buttercup

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #347 on: April 05, 2016, 04:16:23 pm »
^Ah talaga nagbreak-out ka sis? Saken naman pag may pimples ako yun agad inaapply ko kasi ewan ko ah pero nawawala agad yung inflammation ng mismong pimple, baka hiyang lang siguro ako.

Meron din ako natry dati na argan oil, yung de-spritz forgot the brand, maganda din sya and I love the smell kaso dati naggoogle ako na dapat it's either walang amoy or nutty yung amoy nung oil para malaman mo na pure argan oil sya  :)

ikaela

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #348 on: April 06, 2016, 09:45:46 am »
^Hiyangan nga. I think the White Allure brand is too heavy for my skin and it clogs my pores. I still use it for my hair though, and it's great.

o9kristin

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #349 on: April 08, 2016, 04:10:46 am »
I'm using Laino from Beauty Bar. 895 lang 50ml na. Pure Argan Oil. I use it as serum. :)

thefunstuffshop

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #350 on: February 13, 2017, 06:11:18 pm »
maganda talaga ang Organic Alley products at dito ko nabili ang producto http://www.thefunstuffshop.com/product-category/hot-deals/skin-care/organic-alley-skin-care/

Pink_Sugar

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #351 on: February 20, 2017, 01:36:51 am »
Maganda nga sa hair yung argan oil, i'm using yung Instant Argan Oil from Watson's (1,199.75 php). Try ko nga din ilagay sa face. LOL

mommynin8

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #352 on: March 09, 2017, 07:35:00 am »
Bought Organika Moroccan Argan oil from Lazada for p449, nice naman sya.  Cold-pressed, pure, in a dark bottle, with dropper.  I use it first sa hair, then sa face.  Maganda naman yung effect, nakakalambot ng hair, pero yung sa face naghihintay pa ako ng effect,

cupcakejane

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #353 on: March 19, 2017, 02:52:31 pm »
I had to buy argan oil conditioner in singapore 7/11, and maganda siya in fairness.  Pangit kasi ng conditioner ko sa hotel, I love it pero i'm sure mahal if converted to pesos.

rics

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #354 on: March 19, 2017, 11:43:40 pm »
I have naturally curly hair and use Moroccan Argan oil after I wash  my hair and it tames the buhaghag. Meron lang slight smell yung oil pero ok lang naman. Its a small bottle with a dispenser so matipid gamitin. Got it at $3 and its a steal at this price.

Pandora39

  • Guest
Re: Argan Oil
« Reply #355 on: March 19, 2017, 11:57:48 pm »
ang ginagawa ko dito I put i drop of oil to my conditioner so far so good

 

Latest Stories

Load More Stories
Close