We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
@Superpinya: Hi,I availed 16 sessions of the 3 treatments (Lipo Cav,Multifirm &Body sculpt) then may free 4 Body Sculpt bec. I availed another 4 Multifirm. My total is 58,200.00. Regular rate is way expensive. Like for instance,one Lipo Cavitation is 8k if im not mistaken. 1st session I lost 2 inches. 2nd I lost 1. 3rd I lost 1.4 inches. (3rd was last night after ive posted my previous post) Like all of yours,these are combined lower,mid and upper abdomen. I dont rely much on the measurements but how my tummy looks after. Before I had 3 treatments,isang block lang siya. After 3 treatments,may guhit na sa gitna parang naghulma yung gitna. Then mas mababa yung left and right.After treatments nga pala,mas intense ang diet program ko para mamaximize ang pag flush out ng fats.
Hahahaha! Mahirap nga naman kalaban ang kiliti! =)) bute hindi masyado malakas kiliti ko sa tummmmy! Sis! Hindi pa Sis! Hehe Naghahanp pa ako ng okay na clinics e. Meron nagsabe okay daw Ani Marie. Meron din daw yung portable yng pwede sa bahay.. Sis! Nakikia ko yang J Waltenspiel sa group buying sites! Yung effect ng Lipo Cav sa first session mo, malaki ba yung nabawaaas? Atsaka hindi ba siya nadadagdagan ulet after some time? Kase may nabasa ako na after ng session, pag daw nimeasure lumiliit pero after some time(after few days), bumabalik sa dati or nadadagdagan ulet.. Thanks Sis!
Hello there! Its my first time here in GT and I just want to share my SEXY SOLUTIONS experience. I underwent LIPO CAVITATION (can only be done once a week according to the consultant) MULTI FIRM (same as RF) and BODY SCULPT (toning of muscles)It was recommended na sabay2 sila gagawin in a day. So meaning 3 different treatments in one sitting. Eto yung mga ginagawa ng celebrities, i.e. Andi Eigenmann. So far. I've only done 2 sessions of each and results are already very visible. Dont get me wrong pero I opted for Sexy Solutions kasi before I purchased,I looked at the machines of other clinics (cheaper rate) iba talaga yung sa SS. So nag-ipon nalang talaga ako and luckily I got to avail their promo packages kaya lang it already ended. Next year na daw ulit. As of today,regular rates na sila. Service is really good in SS. No waiting time. If you are scheduled,the moment you get there,you will be served. Right now,im already researching for cheaper clinics with visible results as well kasi masakit na sa bulsa yung SS. Let me know if you find any that is very much worth the money. Thanks!!!
@Superpinya: haha. Ako din nanlaki mata ko when they showed me the prices! haha. buti nalang may 6 months installment 0% interest so I availed na. Yes,sis. There are meal plans given to you for the whole day from Nadine Tengco and also exercise plans from Edward Mendez. The meals after Lipo Cav are harder to follow (ex. Meal 1 is only 2 boiled eggs ) kesa yung regular days or what they call "Maintenance diet" .The exercise plan naman 30 mins a day lang siya pero ang hirap! For me lang ha. Kasi it involves weights. Im a yoga practitioner and Zumba on the side kasi so nanibago ako sa program. @mijo26: I shall visit Symetrique and see kung pareho sila ng machines. I hope its as good so may malilipatan na ako after SS. Salamat sa tip
marerecommend ko same machine as SS eh [textspeak!] symetrique sa timog. tripolar [textspeak!] RF machine nila.i think 1500 for the 3 procedure.(30 mins each unlike iba na 15 or 20 mins lang)
kung gusto nyo try sa symetrique nakasale [textspeak!] cavitation ngaun sa ensogo. [textspeak!] 1799 for 10 sessions then pag nandun na kayo pwede kayo mag add ng RF tripolar (500 pesos) at toning (400 pesos) 30 minutes each procedure
My doctor says lipo cavi is not tested yet, and might be cancerous for long term use. She recommended RF instead. What's your take on this?
kakatapos lang ulit ng session ko.. combi ulit.. yung sa braline ko grabe ang natanggal.. yung kanina ko pang tummy lang.. pero sabi nung assistant ko, concentrate daw ako sa upper part kasi ok na ang tyan and waist ko.. to make it proportional daw, trim the upper part.. yehey! effective nga.. 28 na waist ko from 30 inches.. once a week lang ang session ko..after ng session, cr agad.. yung urine ko super yellow.. yun na daw ang fats na naalis ng RF.. last week, every hr nawiwi ako.. as in until 1am yun.. after 3 days, dun ko napansin na wala na yung fats sa upper part ng bra ko.. [textspeak!] lower part meron pa meron konti nalang.
I bought rf for face through metrodeal sa la estetica. I had my first session last wed, kaso lang hindi ako satisfied sa result. Ang bilis lang 15 minutes both cheeks na yun, so 7 mins each. Parang lugi lang sya. hayss, proper diet and exercise talaga katapat ng pagpapapayat. hahahaha!