We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
@Indulgence12 kinakabahan nga ako now eh.ang tagal ng outing nila.4 days!at gustong gusto nya sumama ha.dati one day lang to mawala ayaw na.sana walang ginagawang kalokohan. pag mahuli ko lang to talga baka lumabas pagka amazona ko.
kakainis talaga mga kabit na yan mga kakapal ng mukha...sana maghanap sila yung di pa committed...nung mag bf-gf pa kami now husband ko nagka issue din siya na may ka affair na office mate niya...talagang deny talaga hubby ko even yung girl sabi wala daw sarap niyang sabunutan nung time na yun sinira niya yung trust ko...we got married we love each other so much pero yung trust ko nabahiran na...hes trying to win my trust back pero iba pag nasira na...
Mga sis if you found out that your partner is already lying & having an intimate affair with someone else, how would you approach him as well as his " KABIT"...?
I agree with sis fight for your right and ikaw ang asawa sis !
How did I handle infedility???This happened a couple of months before our wedding date. Nagtataka ako pag pumupunta sya sa house kasi usually iwan lang nya sa table yung cp nya. Then napansin ko lagi na nya dala even sa cr, napansin ko medyo matagal sya and tagos yung ilaw ng cp sa shorts nya so I hinted lang na ginagamit while nasa cr.I managed to get his cp and yun nga nalaman ko niyaya nya mag motel yung girl. Dati na nya kakilala kasi textmate nya before. I called off the wedding and super apologize yung parents nya. I texted the girl saying we were engaged na and to my dismay, ako pa inaway! I was expecting an apology sana pero ayun sya pa galit. So nagalit na talaga ako dun sa girl.I took hold of his cp and texted the girl pretending I'm the guy. I explained kunyari magkaaway kami ng gf etc. Naniwala naman ang bruha. Still pretending Im the guy, I texted her na magdate kami in an expensive resto my treat. To cut the long story short. I made her order very expensive steak, wine, etc. Made sure na nakakain sya and nakainom kahit konti para di pwede isoli, Then I cut the communication. I was nearby lang and I was watching her from across the street. Tarantang taranta yung girl kasi nga di na nya macontact fiance ko. Wala yata sya dalang money coz she stayed for around 6 more hours then I think relative nya yung pumunta to pay for the bill. Around 15k yun based on my computation But I swear I'm never gonna do it again. Parang nakakaawa kasi itsura nung girl.
^ Sis simplegirl, baka pede naman bago magpapelan at magfile ng kung ano ano, itry nyo muna yung trial separation. Live separately and see how it works. Baka nabigla lang yung hubby mo. Nabobother ako pag "demanda" or "korte" na agad ang iniisip. Diba pwedeng usap muna? Haist.