We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi Sis! I actually used Youtheory collagen before. I got it sa Glorietta. Nasa around 2k+ sya. But when I looked it up sa website nila, they directed me sa isang website na authorized seller nila. $12.99 lang yung same size. Grabe, ang laki ng difference sa price. But in fairness to this, i like it. Naging soft ang hair ko. Maganda sa skin, tsaka napansin ko na nag soften yung heels/soles ko. Parang baby soft. I combo it with Steinbach Vit. E with selenium at conzace. They do wonders.
Yung youtheory meron sa snr around 1800 ata. Yung sakin sa cash and carry ko nabili (anselka) around 1200. Super smooth ng skin kahit mga 2-3 days pa lang umiinom. Problem ko lately sinisikmura ako. Sa dami ng iniinom ko not sure kung alin dun ang dapat ko itigil.