watch now

Author Topic: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~  (Read 115676 times)

kyuza

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #320 on: May 03, 2012, 03:18:06 pm »
^for me parang amoy chocolate sya. ang light ng amoy, parang ang sarap kainin.  ;D

Yung rice bran, amoy twin popsies na chocolate flavor :D

Talaga? Interesting! Matry nga yan. Naglalast ba ang amoy sa skin kahit after maligo mga sis? Masaya sana pag long lasting. :)

Dhee-Dhee

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #321 on: May 03, 2012, 08:48:01 pm »
^yun lang sis, parang hindi masyado naglalast. try ko ngang ibabad ng matagal-tagal.. hehe!

twinxz

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #322 on: May 03, 2012, 10:55:40 pm »
dati na akong gumamit nitong Cyleina, hirap nga lang kasi you have to pa-deliver pa. pero now, available na siya sa Watson's, ang saya ko naman kasi effective for me yung black pearl & papaya & goat milk na soap e. nakakawhiten at tanggal whiteheads & oiliness. buti nalang talaga at nasa Watson's na siya!

rae

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #323 on: May 04, 2012, 03:31:40 am »
@kyuza, di sya nag-lalast, pero ang sarap ng amoy na naiiwan nya sa shower. It lasts sa shower hanggang di nauubos yung sabon. :P

babiebrat26

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #324 on: May 04, 2012, 11:39:14 am »
now im using grapeseed and tomato soap. sa papaya nila parang medyo itchy feeling... kaya nag stop ako. yun 2 soap nalang tinuloy ko. maganda siya kasi parang glowing ang skin.

lakwatseranggeisha

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #325 on: May 09, 2012, 08:40:16 am »
Just purchase RB, Carrot, Shea and BP yesterday sa Watson's Market2x. Kahit wala ito sa plan ko kasi napansin ko new packaging na? Naka box na lahat?  Medyo matagal akong na stop gumamit ng Cyleina kasi marami akong gustong i-try na organic soap. 

Pero TOMATO soap talaga naka staple na  samin ng Mom ko. Since July last year pa kami gumagamit ng tomato soap and we are so pleased with the result talaga!

It's great rin may nakilala akong organic products na reseller malapit samin and she added cyleina products sa online store nya, dati kasi wala e. Kaya na try ko yung Agave! I must say, Grabe! ang smooth sa skin at nakaka-adik syang gamitin. Now, balik cyleina soapaholic nnman ako!

Ever since nag switch ako to organic soaps, my bath experience is always exciting as I'm always thinking what soap is next? I also get a lot of compliments na kuminis yung skin ko, kahit may time na I have pimples. Kung baga nag improve pa yung inaakala kong hanggang dun na lang. I'm not so into spa or derma, facial salon, as long as I don't have 5 pimples in my face or super breakt out, I'm good. Hormonal pimple for me is fine, 2-3pimples, doesn't freak me out. Knowing I'm working night shift and oily face ako swerte na feeling ko sa 3pimples a month. Hahaha...




 
« Last Edit: May 09, 2012, 10:04:53 am by lakwatseranggeisha »

princess101

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #326 on: May 10, 2012, 01:30:29 pm »
^sa akin sis, rice bran ang effective.. sa tomato, nagka-pimples lang ako, although magiging pinkish talaga face mo.. pero sabi nga nila, hiyangan naman talaga..

Hi.  ;D Newbie here.  :)
Sis AngelaNaredo, everyday ba gamit mo ng rice bran sa face? And okay lang kayang gumamit ng toner after? TIA! ;)

lakwatseranggeisha

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #327 on: May 12, 2012, 02:31:21 am »
hi mga sis! joining :) [textspeak!] bang magandang moisturizer after using Black Pearl Cream? mdyo dying [textspeak!] sya :) tnx!
Hi sis!
Moisturizer? Pag pansin ko nag da-dry face ko, I use small amount ng emu oil, minsan din gamit ko witchhazel/teatree cream by vanilla&co(purchase it from sesou). Dati kasi nun gumamit ako ng olay, grabe ang hapdi ng face ko, kaya binigay ko na lang kay mother, tas may nabasa ako sa ibang thread they use emu oil so far mas ok sya sakin.
Sa body naman? I use bp+shea butter soap para di mag dry, so far effective naman.
« Last Edit: May 12, 2012, 05:05:25 am by lakwatseranggeisha »

twinxz

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #328 on: May 13, 2012, 01:55:07 am »
Will try Tomato soap on my face after my last bar of Papaya & Goat Milk :)

debbie08

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #329 on: June 12, 2012, 01:19:19 pm »

Hi sisses! user po ako ng black pearl for over a month now, wala namang adverse effects, pero di nya napreprevent yung pimples ko, so nagstart ako magtry ng tomato. Curious lang ako, ganito ba talaga yung tomato soap, sabi ng mama ko parang amoy perla daw, i was expecting kasi na mabango siya like other cyleina soaps. i hope na magwork sa akin itong tomato, medyo oily at pimple prone ako eh. if di sya magwork, i'll just go back to black pearl. :)

thine18

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #330 on: June 27, 2012, 08:30:46 pm »
ano effective soap nila to whiten underarms?

iyamdot

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #331 on: June 27, 2012, 10:54:18 pm »
two months ko ng gamit yung tomato soap, sa face at body ko at first nag karoon din ako ng rashes sa noo and sa me chin area . pero tinuloy tuloy ko lang until na notice ng friend ko na namumula mula daw cheeks and braso ko.. kaya super tuwa [textspeak!] ako.. pero now parang di na ganun kaeffect sakin ang tomato..me mga pimples na ulit ako :( i want to try yung bp..

bleucharmz22

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #332 on: July 03, 2012, 01:09:26 pm »
i've just started using rice bran. i like the smell parang chocolate. sana maganda effect sa skin ko.  :D

gridiron babe

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #333 on: July 09, 2012, 08:19:55 pm »
I've just started using their shea butter soap and i'm lovin' it! Sana wala namang adverse reaction ang skin ko lalo na sa face...

potchee

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #334 on: July 11, 2012, 07:39:44 pm »
Started using Cyleina tomato with Eskinol green. :) Hope na magwork 'tong combi ko.

imSaab

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #335 on: July 18, 2012, 11:47:03 am »
I started using Black Pearl 3 days ago. At first natakot ako kasi ang tight ng skin sa face ko, and I have dry skin pa naman. But Im desperate na talaga because of my pimple marks so I used it until now.. I just use moisturizer after.

Question mga sis: Is this soap okay for dry skin?

I use it also as a body soap. I have chicken skin kasi all over my body. As in puno na arms ko rashes. When I use BP I noticed na nag lelessen chicken skin ko. Specially sa arms.. yey! Im so happy! hehe.. yun lang I just want to share.  ;D

kylie29

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #336 on: July 19, 2012, 07:35:36 am »
2 mos na using cyleina bp. so far im happy naman with the result. Pansin ko naglighten naman yung skin ko at nagfefade na yung mga pimple marks ko sa chest  tummy at sa face.. Dami ko kasi pimple talaga nung preggers ako.. I use bp at tomato sa face ko at pansin ko bihira na ko magkapimple paisa isa nalang at pag may bagong pimple kinabukasan tuyo na. Ang tight ng skin after washing kaya i apply moisturizer everytime.

lakwatseranggeisha

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #337 on: August 02, 2012, 01:11:34 am »
sharing...

I've been using Cyleina's Tomato soap for a year and never fails to combat my pimples. My mom and brother also like this tomato soap, every time they're running out of t tomato soap they ask me to buy them since we don't share soap. Though I'm trying other organic soap, I still go back to this tomato soap if I notice my face doesn't like the soap I'm using. Cyleina's tomato soap is a little bit drying for my face but I use emu oil, Vit. C cream (GNC) and Day/Night Cream(Human Heart Nature) and this soap works very well with all this moisturizer/cream that I'm already using. I throw away my Olay, Garnier and other staff when I used this tomato soap because it irritates my face. Then I opt to try those other oil and cream that I've read in some forums.   

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #338 on: August 02, 2012, 04:02:57 pm »
ako rin lagi staple na sa regimen ko ang black pearl. i just love the effect and the feel  of using it..

nixie-devyn

  • Guest
Re: Cyleina Organic Soaps & Moisturizers ~Thread 14~
« Reply #339 on: August 02, 2012, 10:34:39 pm »
napapansin ko laging kasama sa regimen to ng girls for skin whitening.. akala ko online lang mbibili didn't know available pala sa hortaleza and watsons .. Want to try the Black Pearl ..  ;)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close