We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Jeannybaby hi- I also had my CAS few days ago at St Lukes BGC done by my perinatologist but she didn't give me any CD or photos. Saying nga coz my husband wasn't with me and I want him to see our baby playing with her toes. Is it too late maya to get the CD? I paid P2998 also + PF.
^ ok naman sis, mabait yung OB nila, sinasagot lahat ng tanong ko Nakapasok naman sis pero hinde kami sabay, nauna ko tapos tinawag na lang nila si hubby...
Hi mga sis. Sa mga nag pa CAS sa new world makati, ok ba ang ob/sonologist doon? Pwede ba pumasok ang companion during the procedure? Meron din ba sa inyo nagpa CAS sa marikina Ob-gyn Ultrasound clinic? Th-nks!
Thank you sis! Ano name ng ob/sonologist doon? Hindi ba siya nagmamadali? Na-check naman ba lahat ng dapat icheck? Ilang print out ng 2d ang binigay sayo? Ok ba clinic nila? Pasensya na dami ko tanong.I am now 23 and 3days preggy. Up to 24th week lang dAw pwede nila i-CAS. While sa marikina 24-32 weeks ang recommended nila for CAS, confused tuloy ako. Thanks!
I had my CAS done at Cardinal Santos, 3,500, all in. May pictures na binigay, pero walang CD.