Hi ladies, I am so back! my golly, ang haba ng BR ko. Ang daming topics
Oh Marose and Michelle - we didn't hear mass today @ PP, pero we made visit na lang kase I really wanted to line up to personally pray/thank sa statue ni PP. Anyway, we we're there 2PM pero natapos kame 330. Ang haba pa din pila even if tapos na ang 12:15 PM mass. Pero good thing na din kase I was able to drop by the PP office kase till now di ko pa din nakita mg testimonial letter posted. Eh yun pala, nawawala daw ata. I submitted it kase na nakapaloob sa brown envelope (sealed). Pero sabe ng secretary, she will ask Don Ramon muna daw then she will give me a call kung nandun or wala so I can reprint

After, I bought some custaroons din (yes marose), the small box only. Sabe ng salesgirl, mix daw...kaso when I opened, parang cheese lahat. Ate 2 pieces on our way to BHS, okay naman lasa.
We went to BHS kanina to check some books sa Fully booked and the pediped shoes sa H&L. Got some books for Y kaso yung pediped hunting ko, failed. Wala size si Y dun sa abigail design, meron lang is 0-6 months. Though kasya pa sa kanya un, pero baka sayang kase as in wala na allowance. Eh ang mahal ha
Re BF - I breastfed, 4-5 months no formula ata yun (except first 3 days na pinagbigyan si baby ng mom ko kase nga wala pa ako milk, even if I said di naman kelangan may milk intake na si baby during those 1st 3 days). Then when I reached 5 months going 6 na, medyo mixed na (mostly on weekends pag lumalabas kame) kase I'm so impatient na rin, tapos baby is impatient also. Ay naku! So itong 6th month onwards na, pure formula na si Y. I decided to stop even if at 1st eh gusto ko din ang 1 year cut off. I asked myself if I am happy ba na ginagawa ko yun or napipilitan lang, and I assessed na I'm unhappy and so siguro is my baby. Kaya yun, formula na kame. Mas happy kameng 2 now than before

Please wag niyo akong awayin BF moms ha, yun lang po ay akin lang

Momai - I didn't get to see the pix of your baby but showed it to hubby, and as in naiinis

He showed the pix to my yaya maid! LOL! sabay sabe, Ela wag na wag mo gagawin ang ganito kay Y kundi magtago ka na sa kung sang lupalop, di kita papakawalang buhay. LOL! So mean!

Re gymboree, naku di naka-attend si Y today kase late na ang labas namen. So my trial payment na 500 is forfeited na. But anyway, okay lang din kase new enrollment for her sa GB 5. Yes! Hello Weng, Luz, Lia, Nesz!

Re house hunting - we had tripping yesterday and naku medyo di na namin type ang condo. LOL! So ipon ipon pa talaga to get a really nice house.
Van -I can feel your sadness regarding your account not renewing na. May ganyan akong account/program na nahawakan when I was still working in a Call Center. Kawawa mga agents

Pero I hope your company will not let go of them but sana ilipat na lang ng ibang account. Kaso sadness pa din ano? Kase you're no longer together.
Meron akong nakakalitong decision ngayon re Party Planning! Seems like ayaw ko na sa Santuario de San Antonio as venue for Y's bday! Ano ba! Ang gulo ko ano? Kase 12-3PM party eh madami people ata dun. Nadidismaya ako. Gusto ko na clubhouse so by then PC will be the caterer (di kase ako 100% go kay Verleo kaya di ako nag d-DP).
Ma-share lang, ang likot na ni Y bihisan ngayon! Minsan nawawalan na naman ako patience! Jusmiyo! Ikot dito at ikot dun!

Re Mustela - ang bango nyan promise! Si Y, lagi pa din mabango, kahit na may 2in1 sya, I still use the shampoo separately. Pero I also want to try BB.
Jai - good thing, okay na si V! Thank God! buti nga you switched your HH.
Hay mommy time muna ulit ako, wala pa yaya maid ko. Every sunday kase ang off kaya nanay mode drama ko! But I love it!
