watch now

Author Topic: Most Effective Underarm Whitening Treatment  (Read 327731 times)

rocketchels

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #180 on: July 21, 2018, 10:09:03 pm »
Had my first session of diode at skinstation, kasi hindi na ko happy with ipl. No problems naman with my ua before skinstation, pero parang nagdarken siya although hindi ko pa maconsider na maitim. Hehe and may mga konting hair na bumalik eh ang tagal na hindi tumutubo nun.
Allowed ba mag whitening while on diode? After ng 2nd session ko aalis na ko sa skinstation

mysterioza_me

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #181 on: July 21, 2018, 10:36:18 pm »
^Sis ganyan din sa officemate ko, nangitim kilikili niya. Di ko sure if nakabawi na. Di pa niya tapos kasi.

sturmfrei

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #182 on: July 22, 2018, 08:37:56 pm »
I did 6 sessions in SkinStation around 6-7 years ago, napansin ko lang is numipis yung hair pero I wasn't sure kung nabawasan yung growth, although matagal sya ulit bago naggrow. Hindi naman nangitim yung underarms ko.

Then nag continue ako ng laser sa Australia and after 6 sessions nawala na totally yung hair. It's been almost 3 years na since my last session and 1 hair na lang yung tumubo and sobrang nipis, almost invisible na nga.

Ngayon ang problem ko na lang ay chicken skin & yung mga lines. Hindi dark yung underarms ko, may lines lang na gusto ko mawala. :-\ Has anybody tried na na magpa tanggal ng lines sa UA?

kelseykarmi

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #183 on: August 21, 2018, 06:11:41 pm »
Hi mga sis kung chicken skin and dark ua problem nyo try nyo sa regenix aesthetic makikita nyo talaga yung result, malaki pa madidiscount nyo dun! kaso sa fairview and kamias branch lang pwede, dun lang kasi narorotate yung friend ko basta bahala na kayo sa kanya hihi..

Anarchy01

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #184 on: August 23, 2018, 12:30:11 pm »
I did 6 sessions in SkinStation around 6-7 years ago, napansin ko lang is numipis yung hair pero I wasn't sure kung nabawasan yung growth, although matagal sya ulit bago naggrow. Hindi naman nangitim yung underarms ko.

Then nag continue ako ng laser sa Australia and after 6 sessions nawala na totally yung hair. It's been almost 3 years na since my last session and 1 hair na lang yung tumubo and sobrang nipis, almost invisible na nga.

Ngayon ang problem ko na lang ay chicken skin & yung mga lines. Hindi dark yung underarms ko, may lines lang na gusto ko mawala. :-\ Has anybody tried na na magpa tanggal ng lines sa UA?

Huhu same problem here. Pano ba natatanggal ang lines na yan!!!!

zalika23

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #185 on: October 01, 2018, 05:11:58 pm »
Hi! May naka try na ba dito ng happy pit?
« Last Edit: October 01, 2018, 05:16:23 pm by zalika23 »

iyhan18

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #186 on: October 02, 2018, 06:26:36 pm »
Pumuti na ulit UA ko when I stopped scrubbing it everyday and applying deo. For now, I only use Lay bare Exfoliating Cream and Lay bare lightening gel at night. No more chicken skin and ingrown hairs! Tapos no smell na UA ko kahit walang deo...

Hi sis! effective yung lightening gel ng Lay Bare? :)

Ghell06

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #187 on: October 04, 2018, 11:22:25 am »
Yung BL cream as in ang puti na talaga ng kilikili ko kaso nagkaroon naman ako ng stretchmarks. Hahaha. Tinigil ko na, di naman bumabalik yung itim.

ohcmon

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #188 on: October 04, 2018, 01:38:25 pm »
Currently using Skin Genie Pit Perfect Underarm Scrub and Whitening Cream. Parang pumuti naman pits ko hehe around 3 weeks ko na siya ginagamit.

ana mimi

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #189 on: October 18, 2018, 05:07:34 am »
I've tried the Axilight treatment at Skin Station before, 5 sessions for 7k. Naging OK naman yung UA ko, combo lang ng Axilight serum na 975 pesos, yun na ginamit ko na deodorant.

Pero yung lines and chicken skin talaga ang di maalis. Sabi nila yung diamond peel daw sa UA. I'll try that soon. Check ko if may effect

Jiyongah

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #190 on: October 24, 2018, 02:01:41 pm »
HI,

Just finished my Laser Hair Removal from Skin House around 3-4 months ago and I have been going through Revlite treatment.

So far I can see that nag smoothen na siya and nawawala na yung mga chicken skin nasa 3rd session na ako.  So far sa distcoloration okay naman pero hindi pa siya katulad sa mga artista if that's what is your aiming at. I bought the their package of 6 and so far I can say I have more confidence to wear sleaveless clothing na.

ana mimi

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #191 on: October 24, 2018, 09:15:00 pm »
HI,

Just finished my Laser Hair Removal from Skin House around 3-4 months ago and I have been going through Revlite treatment.

So far I can see that nag smoothen na siya and nawawala na yung mga chicken skin nasa 3rd session na ako.  So far sa distcoloration okay naman pero hindi pa siya katulad sa mga artista if that's what is your aiming at. I bought the their package of 6 and so far I can say I have more confidence to wear sleaveless clothing na.

Sis how much ang package nila?

Jiyongah

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #192 on: October 26, 2018, 12:56:46 pm »
Sis how much ang package nila?

For 6 sessions of revlite 12,000. Okay na siya since sa iba mas mahal tapos hindi pa authentic na Revlite. I have a BDO credit card and it's 0% interest for 3 months

shania.twain

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #193 on: October 27, 2018, 12:31:23 pm »
I?ve been using Mamala Virgin deo and it?s really effective I have ingrown hair kasi sa UA tapos nagung pimple and nagpacheck ako sa derma and sabi kelangan daw na operahan yon para mawala na good thing I tried mamala virgin deo nagflat yung ingrown hair na naging pimple as in wala na and ngayon ang puti na nya. 350 pesos sya for 10g good for 3 weeks of use. It can alao lighten yung other dark areas like siko, tuhod, singit, etc.

so_bloo

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #194 on: October 27, 2018, 11:43:13 pm »
I did revlite before  sa skinhouse, naka 12 sessions ata ko or more pa. Sadly di sya ganun ka effective. Grayish lang naman yung ua ko di naman super dark.

bea31

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #195 on: October 28, 2018, 12:27:34 pm »
Currently using Skin Genie Pit Perfect Underarm Scrub and Whitening Cream. Parang pumuti naman pits ko hehe around 3 weeks ko na siya ginagamit.

meron ba nito sa mercury? Or online lang siya? Tia

Jiyongah

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #196 on: October 29, 2018, 04:04:54 pm »
I did revlite before  sa skinhouse, naka 12 sessions ata ko or more pa. Sadly di sya ganun ka effective. Grayish lang naman yung ua ko di naman super dark.


Aww that's sad sis.  I heard rin kasi na iba iba results daw per person and skin.  Isa rin an nirereco nila is have chemical  peel or diamond peel together. But since hindi naman super itim sakin diniretco na nila ako sa revlite. Minimal lang kasi yung discoloration and more on chicken skin.

Do you still have underarm ba while having revlite? factor rin daw kasi yun eh.

kwang sun

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #197 on: October 30, 2018, 08:12:58 am »
Problem ko is may bumps like acne ako sa armpit chicken skin tapos scarring tapos dark din siya desperado  na po ako .. huhu .help

linetinee

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #198 on: November 25, 2018, 10:48:10 am »
The Belo beauty deo rly works!!! So happy, almost paubos na [textspeak!] sakin and my pre-pregnancy dark UAs are gone na! I've never had this result with any product. This is probably the fairest my UA has been. Definitely recommend this one. Didn't have high expectations from a Belo product but it rly delivers!

bratinella08

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #199 on: December 09, 2018, 11:08:00 pm »
Revlite sessions for my underarm is also not effective for me. Had it done at Skin House. My underarms are not that dark to start with. And had my laser hair removal done na rin before my revlite. Hiyangan rin siguro.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close