watch now

Author Topic: Most Effective Underarm Whitening Treatment  (Read 327730 times)

inday101

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #160 on: July 16, 2017, 08:46:58 pm »
Last year nag-avail ng Ysa UA promo may chemical peel and 3 sessions ng ipl ginamit ko rin anti perspirant nila,  vitawhite solution at cream. 4 months siguro mapusyaw na UA ko pero hindi ko naituloy haha mahal rin kasi. Ngayon nagpachemical peek ulit ako at gamit ulit yung 3 products mag 1 month na and okay pumusyaw ulit. Pagiipunan ko ulit yung IPL.
« Last Edit: July 16, 2017, 08:49:05 pm by inday101 »

LisaSupe

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #161 on: July 17, 2017, 09:40:32 pm »
hi! I am new here.  I just want to know what is the best whitening treatment for the underarms?  Currently not using any whitening product for my underarms just my deo.  They said that shaving makes the underarms darker?  Is this true?  Appreciate some replies.  Thanks!

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #162 on: July 17, 2017, 11:11:35 pm »
Right now I'm using absynthe perfect white dark spot eliminator and I guess naglalighten somehow yung underarm area ko.😁

inday101

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #163 on: October 02, 2017, 08:16:24 pm »
Fresh from Eslendre Ortigas mga sis. Voucher 299 metrodeal.  UA ipl with whitening treatment. Mabait ang staff walang discrimination na naka voucher lang ako.

Una shave nEslendre then wipe and clean tapos nilagyan ng "whitening" I was too shy to ask if it was bleach. After 30 minutes na nakababad [textspeak!] white na iyon, clean niya ulit then nilagyan na ng gel then click away with IPL MACHINE VIORA ata. 10-12 shots ata per UA. Hindi siya masakit :( unlike sa YSA skin care na mapapakislot ka talaga. So I'm not sure if the IPL works.

I checked my UA when I got home and I was shocked. Pumuti siya. Sana bukas maputi pa rin.

@dauntles_20431 sis saan kang Eslendre? 

hperez05

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #164 on: October 12, 2017, 04:01:12 pm »
Goree whitening cream [textspeak!] nakabanned na mataas ng content ng mercury. Ako 1week palang nagamit s ua ko pero anlaki ng effect.nkakapagsleeveless na ko. Is it true na babalik din s dati if i stop using goree cream?

hperez05

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #165 on: October 12, 2017, 04:08:28 pm »
Madami sa fb na legit dealers and resellers..trending ngaun ang goree pero madaming fakes na naglabasan kaya beware..make sure to buy goree beauty cream not goree whitening cream,it has a lot of mercury content

D4thAngel

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #166 on: October 14, 2017, 05:59:25 am »
Goree costs 300-350 if its the whitening cream. Natakot naman ako sa mercury content. maybe will stick to my Sunflower oil (night) and Milcu (day)  muna. Matagal pero may improvement naman.

candacena

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #167 on: October 16, 2017, 09:27:09 pm »
may fake pala ng goree?

Anniecruz211

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #168 on: November 30, 2017, 07:50:41 am »
Hi mga sis newbie here .lagi lamg ako lurker dto . Nako beware lang sa Skin magical underam whitening .grabe nasunog armpit ko and as in golden brown 😢 hindi ko na alam ggwin ko .. dami ko na ginamit kaso wa epek until i go to derma na yesterday !! Sana effective  da ako mkapag sleeveless pano maglagay ng pic dto ?

mica07

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #169 on: November 30, 2017, 11:11:05 am »
I am using the GOREE BEAUTY CREAM not the GOREE WHITENING CREAM kasi yung whitening cream daw yung may mercury content, and that is according dun sa binilhan ko na gensanbased. I am from Davao and luckily may branch na sila dito, for the Goree Beauty Cream medyo namuti talaga UA ko, and I also use A Bonne Scrub.

blushberry

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #170 on: February 16, 2018, 04:14:12 pm »
kate jones underarm whitening is effective coupled with laser hair removal.  I used this before revlite came along.  I just did laser hair removal because i was always having ingrown hairs.

kwang sun

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #171 on: February 18, 2018, 05:10:42 am »
Acidic ako ano pinakaeffective na pampaputi ng kili kili???

riyamaranan

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #172 on: February 19, 2018, 08:08:04 am »
Been using Mamala Virgin Deo since 21st of January and eto [textspeak!] [textspeak!] ngpaputi ng kilikili ko and kumis or ngflat [textspeak!] chicken skin. Ive decided to sell it too kasi im confident that the product is effective. Since 2011, lage ako ngbabasa dto pero ala talaga umubra.. Nagpadiamond peel na dn ako wala dn.. [textspeak!] ko mukhang sinumpa na [textspeak!] kilikil ko.. Hahhahaha

lilu

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #173 on: February 21, 2018, 03:33:20 pm »
hello, may I ask if meron dito sa inyo nakagamit na ng Cosmetic Buffet underarm set? I'm planning to buy sana kaso nung nakita ko sa FB page reviews, may isa duon na nasunog o lalo nangitim ang armpits nya. Kung may nakagamit man ano experience nyo sa product na ito? Thank you

Chubby_cheeks

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #174 on: March 02, 2018, 04:02:08 pm »
Acidic ako ano pinakaeffective na pampaputi ng kili kili???

Marami bawal for you.  You will need botox on your armpits.

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #175 on: March 15, 2018, 02:35:35 pm »
Calamansi girl ako. I put calamansi extract on my UA, knees, and elbows and let it sit there for 10 minutes before I take a shower. Once a week naman, I add baking soda to slough off dead skin.

armie8

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #176 on: March 16, 2018, 11:33:28 am »
Pumuti na ulit UA ko when I stopped scrubbing it everyday and applying deo. For now, I only use Lay bare Exfoliating Cream and Lay bare lightening gel at night. No more chicken skin and ingrown hairs! Tapos no smell na UA ko kahit walang deo...

missbrightie

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #177 on: May 04, 2018, 11:26:03 am »
I use i-Doll cream from Thailand. Nakakaputi talaga siya tsaka nawala din ang chicken skin sa armpit ko!

kwang sun

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #178 on: June 18, 2018, 07:55:29 am »
I use i-Doll cream from Thailand. Nakakaputi talaga siya tsaka nawala din ang chicken skin sa armpit ko!


Sis okay naman ba sya as ani perspirant???

imyourangel

  • Guest
Re: Most Effective Underarm Whitening Treatment
« Reply #179 on: July 19, 2018, 10:09:15 am »
I tried the Ponds white beauty wash + Eskinol for my UA, a lot swear by it. I have yet to see results for me, though. :( Stubborn ng UA ko, kaasar. Lol

 

Latest Stories

Load More Stories
Close