watch now

Author Topic: Most Effective Underarm Whitening Treatment  (Read 327608 times)

ladyisabella

  • Guest
Most Effective Underarm Whitening Treatment
« on: May 05, 2011, 09:53:51 am »
meron ba kayo alam mga sis?
kung may mura mas ok diba? :)

share naman jan :)

Thanks!♥

happyrabbit

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #1 on: May 24, 2011, 12:35:29 pm »
Maraming mga coupons online. I bought sa Le california beau nung bleaching treatment nila. Effective ba? Please let me know if effective para di masayang money ko :(

miss_dibly

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #2 on: June 09, 2011, 06:36:59 am »
Meron tayong dark underarm and inner thighs thread sa Let's pimp and prettify sis. Madaming mga suggestions dun. Maybe you want to check it out. ;)

minmin

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #3 on: June 16, 2011, 08:20:06 am »
@miss_dibly
Sis, nagpost na ako sa UA thread pero wala response. Hindi rin nagpost si sis happyrabbit about her question there or any feedback. Wala talaga ako mahanap sa mga threads. Thanks sis!

alex001

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #4 on: July 06, 2011, 08:05:54 pm »
hindi lahat ng mura is maganda, usually yun pa yung nagpapalala kung minsan, may alam ako  na whitening deo, alcohol free sya, ginagamit ko sya for almost 4 or 5 years na rin :) may dalwang klase yun eh, peach- ph balance, for women's delicate skin then blue - 24 hr protection for active lifestyle :) maganda rin sya sa mga chicken skin type lalo na sa mga nagbubunot hehe...SCION whitening deo effective sya and maganda :)

ladyisabella

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #5 on: July 07, 2011, 11:43:38 pm »
.^^san nabibili sis ang SCION whitening deo?

akaticzon

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #6 on: July 08, 2011, 12:57:58 pm »
i'm not using deo right now and just putting lemon juice before taking a bath. very effective!!

serendipity02

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #7 on: July 08, 2011, 01:07:50 pm »
sabi chin chun su daw..

san nabibili yung scion? magkano?

alex001

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #8 on: July 09, 2011, 03:14:17 am »

mocha1209

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #9 on: July 11, 2011, 03:41:01 pm »
ako sis what I do I do diy chemical peeling all the time. I put it on my ua and knees. then I bought maintenance cream to a derma. I'm on my second peeling na ngaun and sobrang laki na ng difference ng ua and knees ko. sa knees achieve ko na [textspeak!] gusto kong kulay sa ua mejo kelangn pa ng 3rd peelng after a month para ma-achieve ko na results. I use tca 15% :), you could try it :) [textspeak!] luck!!

ladyisabella

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #10 on: July 11, 2011, 10:12:40 pm »
tca 15%? san po to nabibili? thanks po! :)

mocha1209

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #11 on: July 12, 2011, 07:46:22 am »
tca 15%? san po to nabibili? thanks po! :)

I bought it sa friend ko sis, P350 parang 20ml or 30 ml ata un akin. pero good for 6 mos. kasi every month ako nagpepeel eh. dun sa knees ko 2nd month ko na on my peeling and i achieved results na :), pero i bought din maintenance creams, kaya un ok na :), in my ua 2nd peeling pero di pa ko satisfied sa effect kaya next month peeling ulit ako :) hope this helped :)
« Last Edit: May 02, 2012, 04:23:14 pm by mocha1209 »

nageinna

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #12 on: July 12, 2011, 03:25:06 pm »
^buti ka pa sis hiyang sayo tca peel sa knees ako kasi I tried it before nag peel siya pero parang ganon parin kaya kinonsult ko nalang sa derma.

Sa ua naman I agree na best way to whiten them is thru peeling Basta tama Lang application. I used tca din. Now Hindi na need mag peel. Alum nalang gamit ko for maintenance. Undergoing laser treatments din will help instead of shaving or waxing. Every time I shave kasi I noticed bumabalik Lang sa dati yung condition ng ua.

mocha1209

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #13 on: July 13, 2011, 09:29:41 am »
^buti ka pa sis hiyang sayo tca peel sa knees ako kasi I tried it before nag peel siya pero parang ganon parin kaya kinonsult ko nalang sa derma.

Sa ua naman I agree na best way to whiten them is thru peeling Basta tama Lang application. I used tca din. Now Hindi na need mag peel. Alum nalang gamit ko for maintenance. Undergoing laser treatments din will help instead of shaving or waxing. Every time I shave kasi I noticed bumabalik Lang sa dati yung condition ng ua.

yes sis korek. [textspeak!] nangyari sa knees mo sis?? [textspeak!] sa ua ko last peeling na achieve na results. the best way [textspeak!] to whiten is through peeling :), ako naman [textspeak!] deo ko i bought it from derma deowhitener sabi consists daw un ng alpha arbutin tska kojic :).. so lucky we had this kind of products :)

shatygabrielle

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #14 on: July 15, 2011, 06:16:54 pm »
-stop using deodorant
-underarm waxing is still good compare to shaving and plucking

lytblu

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #15 on: July 17, 2011, 12:31:45 pm »
ok ba ang ua whitening package ng kate jones?

bratinella08

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #16 on: July 18, 2011, 09:28:49 am »
mocha1209: how much ang deo mo from ur derma? deo lang not anti-perspirant? tia!  :)

mocha1209

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #17 on: July 19, 2011, 09:35:17 am »
mocha1209: how much ang deo mo from ur derma? deo lang not anti-perspirant? tia!  :)

Hi sis the deo whitener cream it's 350 from my derma. btw sis it's cream talaga literally na cream nakalagay siya dun sa mga usual na lalagyan ng mga creams from dermas :)

flowercondahon

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #18 on: July 20, 2011, 10:47:12 am »

chin_squared

  • Guest
Re: effective underarm whitening
« Reply #19 on: July 23, 2011, 09:46:38 am »

Sis, ano ang ALUM? Powder, paste, cream? How to apply and where to buy? TiA!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close