We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^sis ganun naman sa HO pero it doesn't mean naman na guys lang talaga pwede bumili nun, it only means na mas needed nila yun kesa sa girls kaya under siya ng men's health. Those are not made solely for men, herbs lang in general na may main market. Ako naman di na ako nag-aask pag bibili sa HO basta I know what I'm buying na and hahayaan ka lang nila. Don't be discouraged. At alam ko walang PM sa HO.I bought Ainterol Pueraria Mirifica, pero take note, estrogen deficient ako kaya ako nagtake nito and medyo malakas loob ko hehe, pero nag-iingat pa rin ako. Bonus na lang sa akin na breast enhancemer din siyaNagtataka lang ako sa mga nagtetake ng malunggay, gusto ko sana e kaso di ba technically e di gatas lang laman ng breast so di naman kaya maglactate? hehe
Sis Yula, Paanong hindi pampalaki yung purpose ng Finale Bust Cream? Ang gusto ko kase sana, maging FIRM. Kase nung nanganak ako ang after mag breastfeed, medyo nag sag yung boobies ko tapos 97% pa ako hindi nag bra dito sa bahay
my boobs got bigger and perkier with lady pills OCP. I had to stop kasi yung dumating na sa point na sabi ko sa bf ko that time buy na ako ng new set ng brassiere, kasi di na kaya. Ayun I stopped, hindi naman lumiit. Mas maganda lang talaga pag nagpills, parang virgin boobs.Sis bronze how long were you taking lady pills nung lumakin boobs mo? thanks!!