Author Topic: breast enhancing part II  (Read 411604 times)

dollface04

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #300 on: May 02, 2013, 09:12:33 pm »
Hi! Newbie here. I was reading for breast enlargement threads and found this. I was inspired by Chiyomilk's program but sobrang mahal naman nang ginagamit niya. I can't afford 1k plus meds as of the moment. T_T I've ordered na Puera Panic SOS. Sa mga nagtry nang Chiyo program, ano ba best na ipartner sa Puera Panic SOS? Please tell me sa results nang program niyo.

BTW, I had allergic reactions to skin products with placenta in it so I must avoid that at all cost. What can you suggest as a cheap but best replacement?

whatswithjuly

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #301 on: May 03, 2013, 09:28:53 am »
been using life oil for 3 weeks approximately. i haven't noticed any improvement.  :P

rlin_0811

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #302 on: May 04, 2013, 08:57:55 pm »
im taking moringa vita .. 500mg and worth 6.75php lang..

whatswithjuly

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #303 on: May 06, 2013, 02:49:01 pm »
@rlin_0811: meron ba nyan sa mercury? inisip ko buy nyan instead of life oil. mas mahal. pwede kayang i-take ng 2x a day :D

grace.kelly

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #304 on: May 07, 2013, 06:32:49 pm »
kamusta naman ang pagtake ng moringa? effective ba talaga for breast?

megumiii

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #305 on: May 15, 2013, 10:27:39 am »
Recently became conscious of my rack ever since watching Trance (highly-recommended film, by the way). I'm a 32-A, already in my early 20s, and I feel inadequate. I'm already lacking in height; least I could do is to make up in other departments.

Anyway, I'm already on my 6th day of taking Moringana Malunggay Leaf Capsules (bought at Mercury Drug) since I read in this thread that malunggay helps. It's still too early to notice any improvement concerning the physical appearance of my breasts, but I haven't felt anything strange either. I take 1 capsule before bed time, but I noticed that my throat is constantly dry after taking it, and I find myself chugging more water (thus my sleep is obviously disrupted throughout the evening, since I keep on waking up just to take toilet breaks). I plan to continue this regimen for a minimum of 3 months, just to test if malunggay really has an effect on my chest. But I'm also thinking of adding Pueraria Mirifica or Saw Palmetto or Fenugreek (will try to drop by Health Options) starting sometime around this week.

megumiii

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #306 on: May 15, 2013, 10:29:25 am »
By the way, to those who are also taking Moringana Malunggay Leaf Capsules, what's your dosage and frequency, and when do you take it?

mikage_matsunaga

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #307 on: May 16, 2013, 07:22:11 am »
question po sa mga nagtake ng pueraria mirifica, does it affect your menstrual cycle? regular po kasi ako i'm thinking pag nagtake ako nun baka maging irregualr ako or something.. hope someone could share their experience po.. tia! :)

etra.ph

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #308 on: May 16, 2013, 05:59:59 pm »
hi, ^aako natry ko na magpueraria pero for 2months lang yata yun. di naman nabago cycle ko.

rosemarybang

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #309 on: May 16, 2013, 07:13:24 pm »

naisipan ko kanina bumili ng malungay capsule sa mercury. ang naalala ko lang moringana hehe.. sabi malunggay capsule. un malungai life oil binigay sakin.. :D though 500mg naman sya kaya lang nagulat ako P16.50 pala isa hehe.. :D pano ba pag-take nito..once or twice a day? pwede bang twice para mabilis  :P


ANO nA po balita MAY imPROVEMENT PO BA?

whatswithjuly

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #310 on: May 16, 2013, 11:45:04 pm »
1 month na kong taking life oil. wala pa rin improvement :D

@rosemarybang: parang pareho un nangyari satin hehe..

dollface04

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #311 on: May 17, 2013, 06:20:58 pm »
Hello! I've bought Puera Panic SOS at an online store and started taking it last May 8 every before I go to bed. I also do Chi massage every night but just 200 rotations (I've got limited time everyday). I use grape seed extract oil.

I have noticed that my left breast slightly increased. May konting "fat" na siya. My hubby also noticed it but I wasn't telling him that I've been taking PM. I'm planning to buy FG next week hopefully taking it when my period arrives on May 25th (if I won't be experiencing irregularities due to PM). Also planning on buying virgin coconut oil to massage. Pero I read na flaxseed oil is the best daw kaya lang when I asked sa Healthy Options they only have those soft gels. Anyone here who has an idea kung paano gamitin ang flaxseed oil for massage?
« Last Edit: May 17, 2013, 10:05:22 pm by dollface04 »

grace.kelly

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #312 on: May 18, 2013, 01:13:21 am »
Ayon sa aking naresearch daapt talaga may cycle ang PM para di maging irregular ang mens. Some take it during their follicular phase tapos 2 to 3 weeks lang. Di talaga siya dapat tuluy-tuloy.

Speaking of PM may gumagamit ba ng Ainterol?

dollface04

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #313 on: May 18, 2013, 02:25:21 pm »

Yep that's why I'm taking FG next week. 15days PM and the rest is FG. I've heard na effective daw ang Aiternol but natatakot akong magtry kasi it messes daw the period. Parang 2mos ata di ka magkakaperiod. Natatakot ako kasi ayoko maging irreg yung mens ko. Also you'll be experiencing nausea & diarrhea depende sa dosage mo. And you should be careful daw while taking it kasi baka maging estrogen dominant, delikado.
« Last Edit: May 18, 2013, 02:37:58 pm by mama squeak! »

piatos

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #314 on: May 18, 2013, 10:28:07 pm »
pwede ba ang malungay capsule sa may goiter?  Wala na akong cleavage  :(.  Pinagpalit pa ako ng ex ko sa sexy  :(.  Nag 32 b na lang ako now simula nung nag-althea ako

Yula

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #315 on: June 03, 2013, 09:56:43 pm »
Hello ulit mga sis!
gusto ko sana try bumili ng Fenugreek or Pueraria Mirifica  :-[ kaso bakit tuwing nagtatanong ako sa Healthy Options at sa Health Express lagi nila sinasabi na panglalaki. Lahat ng madaanang kong branches laging sa lalaki lang avaialbe yang mga yan. Pang prostate daw.   :o
Yun panglalaki ba yung binibili nyo?sabi kasi ng mga nagtitinda wala naman daw pambabae nyan eh.

sa Glorietta Rustans ba may mabibili?baka sabihin nanaman sakin panglalaki  >:(

grace.kelly

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #316 on: June 04, 2013, 02:51:01 am »
^sis ganun naman sa HO pero it doesn't mean naman na guys lang talaga pwede bumili nun, it only means na mas needed nila yun kesa sa girls kaya under siya ng men's health. Those are not made solely for men, herbs lang in general na may main market. Ako naman di na ako nag-aask pag bibili sa HO basta I know what I'm buying na and hahayaan ka lang nila. Don't be discouraged. At alam ko walang PM sa HO.

I bought Ainterol Pueraria Mirifica, pero take note, estrogen deficient ako kaya ako nagtake nito and medyo malakas loob ko hehe, pero nag-iingat pa rin ako. Bonus na lang sa akin na breast enhancemer din siya

Nagtataka lang ako sa mga nagtetake ng malunggay, gusto ko sana e kaso di ba technically e di gatas lang laman ng breast so di naman kaya maglactate? hehe

Yula

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #317 on: June 04, 2013, 09:28:35 am »
@grace.kelly

Ah really?thanks sis!!!  :P grabe! sana dati papala ako bumili.Nagtataka ako lagi nasa Men's section mga yun. Sige next time bibili na talaga ako. Sana effective sakin  :D
gaano katagal bago makita kaya effect?gusto ko na lumaki tong sakin. Sana di sya nawawala agad if you stop for a duration of time. Sa birth pills kasi nagddeflate agad boobs ko after eh  >:(

snix

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #318 on: June 17, 2013, 03:03:33 pm »
I need this too..badly.. ;D kahapon nasa mall ako and may car show, nainsecure ako sa laki ng boobies nila lol..

Hindi naman sobrang flat ng akin pero ang pangit kasi tignan kapag sa mga damit..parang wala lang

sweetchili666

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #319 on: July 23, 2013, 11:19:38 pm »
Any malunggay capsule won't help you to have fuller or bigger boobs. It's only for lactating moms who's having a hard time expressing their milk.. Mostly, sa mga bagong panganak. Try Peura Panic SOS. Its effective.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close