We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ Congrats! Sarap ng feeling ng bagong pierce no? Yung bestfriend ko meron din sa nose dati. Yun nga lang, nurse na sya ngayon so hinayaan na nya sumara yung pierce. Sayang.
remember to use surgical stainless steel na ring,or mas maganda the one that the piercer(tama ba?) or yung gagawa sa inyo,magrerecommend ng ring na ilalagay..kasi kapag ibang steel yan,lets say silver or stainless lang,naku baka magka-complications...magrereact kasi yung skin mo dun sa steel na gagamitin..as far as I know ha,noon pa yun,dont know lang ngayon kung ganun pa rin
Is there anybody here who has one? I'm planning to get my nose pierced and this is my first time *excited*. Any recommendations where I can get one? Yung safe and professional and idea of how much? TIA!!