Author Topic: BOOBS!!!!!!  (Read 237050 times)

Ms.Cacao70%

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #380 on: September 06, 2014, 06:37:21 am »
i think boobs are more attractive if they are proportional to your height and body. It's not really the size that's important but what  matters is it will give you the S line or the hour glass shape. syempre wag naman super flat. and another thing is choosing the right bra and the right size of bra that will hold your boobs together and not make it look saggy (for big girls) or too flat (for small girls). but at the end of the day, your personality and your brains are more attractive than your boobs ;D

redhead69

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #381 on: September 06, 2014, 06:58:38 am »
^ I agree.

I saw this one girl supek pandak siya pero ang laki ng boobs and butt. Natawa na lang ako sa sinabi ng friend ko para daw siyang pillow. Well anyway, Maganda talaga ang boobs sa ibang manyak guys matangkad man o maliit, basta may boobs and butt. Some guys prefer voluptuous women. Pero mas attractive talaga pag proportion. :D

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #382 on: September 06, 2014, 07:37:45 am »
And another important thing, baka naman 38C nga ang boobs pero ang waistline 38 din or ++ pa lol!

jtansanco

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #383 on: September 06, 2014, 12:34:45 pm »
Speaking of boobs, I work for a Japanese company and yung super crush ko doon has a FLAT chest. As in yung lump sa dibdib is yung bra na mismo. When she wears a shirt, wala talaga makita. I guess boobs is not everything for some guys like me.. Haha. I agree na tempting tignan ang malaki but for some reason, it's not that part I look first in a girl e.. Haha

Pink_Sugar

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #384 on: September 06, 2014, 04:45:56 pm »
^hahaha. Kung maganda naman sya tapos ok din attitude, why not? Bihira yang ganyang lalaki ha.
Natutuwa lang ako sa boobs ko pag nag ovulate kasi medyo swollen pero pag tapos na mag ovulate eh balik nanaman sya sa 34A. :-(

redhead69

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #385 on: September 11, 2014, 05:34:13 pm »
Wow may guys pa pala na tulad mo @ jtansanco , Nice! Idol ko yung mga guys na naiinlove kahit flat chested. Sabi nga nila ''Pag flatchested ka at minahal ka ng lalaki, true love yan" Nakikita ko lang sa mga post sa Facebook hahaha!

lblackcat

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #386 on: September 12, 2014, 07:01:23 am »
same here, di ako fanatic ng big boobies, mas gusto ko yung sakto lang. If bigger than the usual eh di bonus na yun haha. Ako kasi i look at the face muna :)

jieunae

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #387 on: September 12, 2014, 10:51:55 am »
Effective ba yun mga breast enlargement na mga creams?Yun friend ko kasi may ginamit daw siya then tinigil daw nya dahil natakot daw siya kasi lumalaki nga.Naexperience ko lang yun fuller yun boobs ko nun nag diane 35 ako.parang namamaga at ramdam mo mas malaki talaga.tinigil ko lang kasi pati ako lumolobo dun.My guy told me I have perfect boobs daw.Ayaw nya kasi ng sobrang laki.Pansin ko nga pag may nakakasalubong kami na malalaki yun boobs keber lang siya.Pero gusto ko padin bigger boobs ko.Mine's a 32B.Kuntento na ko if 32B and a half.hehe meganun?i stand 5'0 lang kasi kalabisan na if 32C. ;D

iamlili

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #388 on: September 12, 2014, 02:45:06 pm »
^ I think mas effective and safer yung exercise. I forgot kung anong exercise yun. I have a friend na 42b or  c. Petite sya and yes malaki pero for me, di bagay sa kanya. Sometimes may binabagayan din ang size ng boobs.

Pink_Sugar

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #389 on: September 12, 2014, 03:38:27 pm »
^laki nman nyan sis, lapad ng circumference na 42 then cup C?
Si bf ayaw din ng malaki kahit flat chested daw okay lang basta di bading. Pero i dont believe him. Hahaha!

imyourangel

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #390 on: September 12, 2014, 11:52:27 pm »
Speaking of boobs, I work for a Japanese company and yung super crush ko doon has a FLAT chest. As in yung lump sa dibdib is yung bra na mismo. When she wears a shirt, wala talaga makita. I guess boobs is not everything for some guys like me.. Haha. I agree na tempting tignan ang malaki but for some reason, it's not that part I look first in a girl e.. Haha

Clap clap to you, bro!
More men are just into boobies. Thanks for making happy the not-so-gifted percent of the population which includes me. Lol

jtansanco

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #391 on: September 14, 2014, 12:31:34 am »
@pink sugar, @redhead, and @imyourangel

I do know guys love big boobs but didn't realize that girls are conscious about the size. I guess I'm more of a legs and butt guy. But then again, I see lots of Latinas here with big butts and I'm not at all attractive to them. And, my Japanese crush has muscular legs so hindi rin e... Final answer, I guess it's the face value and how she handles herself. Hahaha. Or wait, I guess I'm just into skinny girls. Mga tipong toothpick... LOL. Girls, what are your idea vital stats?  :)

misslovelyjoy

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #392 on: September 14, 2014, 08:43:58 am »
Kung walang big boobies, idaan sa ibang assets. Slender arms and legs and face value. Hihi. Plus the attitude.

lionheart2010

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #393 on: September 15, 2014, 09:54:38 pm »
I'm just 34-24-36 kaya wish pa maging 36-23-36. Ideal na siguro yun. :) Wish my cups are a lot bigger too.

jtansanco

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #394 on: September 15, 2014, 11:30:12 pm »
^ That's a perfect body right there. No need for bigger cups. Haha ;)

lionheart2010

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #395 on: September 16, 2014, 03:36:56 am »
^Oh Mr.,  you're making the girls here happy. hehe. I'm getting lots of compliment naman na I'm sexy and all that. LOL. Pero I guess, mahirap maging content at times. Haha.

Jcblue

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #396 on: September 16, 2014, 04:12:44 am »
32a lang akin hahamas malaki pa boobs ng bf ko jinojoke nya ako pag nagforeplay kame

lionheart2010

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #397 on: September 16, 2014, 05:03:08 am »
^HAHAHAHA. Reminds me of my first bf. College pa lang ako nun eh sabi nya "maliit" daw pero firm. LOL. Malamang sya una eh. Pero anlaki ng improvement ko ngayon. Syempre mas nadevelop pa. Pero di na kami kaya sorry na lang sya. Hihi.

ick0

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #398 on: September 16, 2014, 05:39:23 pm »
I'm just 34-24-36 kaya wish pa maging 36-23-36. Ideal na siguro yun. :) Wish my cups are a lot bigger too.
Wow! Nice body! In my opinion ideal na nga yan, no need to get bigger cups. Baka pag tumanda ka maging saggy na.  ;)

candygrenade

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #399 on: September 16, 2014, 09:46:26 pm »
A modest, if a bit asymmetrical (my boobs are like North and South Korea, they need to reconcile and beso-beso) 36C ;D

They are not really that epic (I wish!), mukha lang vavavoom kasi payatot ako. And I wear push-up bras! Happy naman ang Fafa, so I learned to love them twins as they are ;)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close