Author Topic: BOOBS!!!!!!  (Read 236899 times)

KC029

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #280 on: September 17, 2013, 05:18:17 pm »
I don't think it's important. I have a man with exes that have big boobs and he doesn't really complain about me having an average size. It's all about performance :)

Pink_Sugar

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #281 on: September 18, 2013, 10:46:55 am »
Na amaze talaga ako sa natural big boobs tapos pinkish ang nipples. Tulog ako nung namigay si lord.

ryan22

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #282 on: September 18, 2013, 03:21:08 pm »
Na amaze talaga ako sa natural big boobs tapos pinkish ang nipples. Tulog ako nung namigay si lord.

wala pa akong nakitang ganito. gusto ko makakita. hehe

Muppy

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #283 on: September 20, 2013, 09:15:32 am »
I'm a 36B (5'4")
My boyfriend thinks that they're "just right", but I've always felt like I should have slightly bigger twins. :p

hubbyko8

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #284 on: September 20, 2013, 10:24:54 am »
That's already beautiful sis.  You know men... :D

imyourangel

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #285 on: October 15, 2013, 12:38:48 pm »
I'm only an A cup. Sad. Lol.
Buti na lang di nagrereklamo si bf. Gusto pa nga niya minamassage pa rin daily. Hihi

luntian.hijau

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #286 on: October 16, 2013, 01:04:00 am »
Hi, San ba maganda bumili ng bra at ano magandang brand for cup D, di ko lang sure yung size 36 ata.. and pano ko malalaman na fit sa kanya yung bra surprise gift ko kasi sa wife ko, so hindi nya muna masusukat. sana lang sumakto. (Di ko na magawang mag back read sensya na)

Thanks.

marks and spencer. :)

sassa

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #287 on: October 17, 2013, 09:31:03 pm »
I am a 34C at 5'3. My breasts are my favorite part of my body because its a full cup. Its not necessarily big but they're just right.  Instant cleavage anytime so no need for those push up bras.

My bf is crazy about them and so are my exes. haha!!

Way back HS, my girl friends and I shower together and we check out each others breasts that's when I realize that although some breasts may be big, saggy pala. Meron naman super flat pala.

hubbyko8

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #288 on: October 18, 2013, 01:59:13 am »
Natural big breasts tend to be lower or sag kaya dapat alagaan. Importante kahit malaki maganda yun shape at yun pagka point niya andun pa din.

Pink_Sugar

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #289 on: October 20, 2013, 12:13:49 pm »
^^funny naman nung super flat. Lol i dont like flat boobs parang paslit lang.

carmilina

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #290 on: October 22, 2013, 05:13:45 pm »
wala pa akong nakitang ganito. gusto ko makakita. hehe

--lol! natawa naman ako! parang kang bata na sabik makakita ng exotic animal! :D

mine is 36-37C, which is minsan hndi ko mawari if blessing or curse!
 Kpag bumilbili kasi ng damit laging sabit sa breast part eh, okay namn sa tummy part..ugh!

hubbyko8

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #291 on: October 22, 2013, 07:58:08 pm »
Mas ok na yun sis than the other way around diba. I have that situation too pero deadma na lang. Kaya dapat you have a great set of bras to compliment our "babies"

simang

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #292 on: October 23, 2013, 02:12:37 pm »
Yes, a nice pair of support is your bestfriend pag medyo blessed ka sa area na yun.

Ako i wear 34b, medyo malaki sya relative to my built, pero enjoy ako magshopping ng lingerie kase i feel sexiest in them. L

ms.southbound

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #293 on: October 30, 2013, 04:34:19 am »
Good breast size can be good for breastfucking. tee hee!

Observer54

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #294 on: October 30, 2013, 08:43:46 am »
Good breast size can be good for breastfucking. tee hee!

I have to agree!  ;D

hubbyko8

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #295 on: October 30, 2013, 10:33:12 am »
Yes it is. Minsan hubby likes this so much. Natatagal mga up to 20-30 minutes lalo na when I have.

sugardrop

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #296 on: December 17, 2013, 10:57:15 pm »
The smallest cup size is AA and the biggest I've encountered is 56JJ (I worked at a lingerie company). Mas malaki pa sa ulo ko yung cup ng bra. ;D

My partner isn't a boob man. He's more attracted sa butt.

ryan22

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #297 on: December 18, 2013, 11:43:41 am »
--lol! natawa naman ako! parang kang bata na sabik makakita ng exotic animal! :D

mine is 36-37C, which is minsan hndi ko mawari if blessing or curse!
 Kpag bumilbili kasi ng damit laging sabit sa breast part eh, okay namn sa tummy part..ugh!

blessing yan. for sure maraming girl ang naiinggit sayo. at maraming lalaki ang tumitingin sayo.  ;)

luntian.hijau

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #298 on: December 31, 2013, 04:35:30 pm »
thank you girls. ang dami ko natututunan dito. since this thread is about boobs. i would like to ask, what do you want your man to do with your boobs?

gusto ko yung minamassage ni h2b with gently nibble on the nips. kasi pag nili-lick lang nya wala ako masyadong maramdaman. :P

hubbyko8

  • Guest
Re: BOOBS!!!!!!
« Reply #299 on: January 01, 2014, 02:33:29 pm »
Does it mean I'm wearing the wrong kind of bra since when I walk my boobs still bounce?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close