We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^sis ilang taon ka na ba? Bakit ganon nalang ang ayaw ng family mo sa BF mo? Ano ba side ng family mo? From what i read kasi, may problema kayo sa pagiging ''legal''. Mukhang kaya ka naman ipaglaban ng BF mo. Ikaw lang yata ang may takot na ipaglaban mo siya. Gaano na ba kayo katagal?Sa totoo lang ha, ayaw ng guys ng problema o any complications, 'yun ang nagcacause para lumayo sila o bitawan ang relationship na meron sila kahit gaano pa ito kasaya.
My bf says its about time I stand up to her. I've tried talking to her a lot of times but she wouldn't listen! Minsan naiisip ko what if I just run away? Pero di ko maatim isipin pano kung may mangyaring masama sa kanya (she has a heart condition).